- Gần đây, Yan My đã có dịp tới Pháp, Ý và Anh, đây đều là những nơi được mệnh danh thiên đường du lịch của cả thế giới.

Yan My chia sẻ, khi cô tới Pháp vào đầu tháng 7, điều khiến cô ân tượng là ở đây lúc 10h tối nhưng trời sáng và mát dịu như 5h chiều ở Việt Nam. Con người của Pháp thì vô cùng thân thiện và mến khách. Còn tại Luân Đôn, Yan My thấy rõ nhịp sống nơi đây vô cùng sôi động.

{keywords}


Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Yan My có thu nhập thường xuyên từ quay quảng cáo và chụp hình, chính vì thế cô đã dần ổn định cuộc sống. Mọi vất vả cho cuộc sống thường nhật trước kia đã qua. Ngoài ra, Yan My cũng khá mát tay với bất động sản, nhờ những cơ may đó mà cô đã mua cho mình một căn hộ nhỏ xinh tại Tp.HCM và đang tiếp tục phấn đấu dành dụm để có thể đưa mẹ đi du lịch vòng quanh thế giới.

Có thể thấy, mục đích sống mỗi thời điểm lại khác nhau, nếu như trước kia, Yan My chỉ mong có công việc ổn định khi mới “chân ướt, chân ráo” vào Sài Gòn, hay những tối cô độc ngồi khóc một mình trong căn hộ thuê thì giờ đây cuộc sống của Yan My đã tươi sáng nhờ vào những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của cô.

Dù thu nhập đã tốt hơn nhưng không vì thế mà cô cho phép mình sống hoang phí. Việc đi xe ôm hay xe bus đi làm là việc rất bình thường với cô.

Yan My cũng chia sẻ, cô luôn mong muốn làm việc để kiếm tiền, có cơ hội đi nhiều, mở mang tầm mắt, chia sẻ với những người thân và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

{keywords}

Đây là khu cầu tháp nổi tiếng của Luân Đôn.


{keywords}



{keywords}

Yan My nhí nhảnh tạo dáng trên đường phố châu Âu.


{keywords}

Chuyến đi mang đến cho cô nhiều trải nghiệm quý giá.


{keywords}



{keywords}


{keywords}

Yan My tại bảo tàng Louvre, Pháp.


{keywords}

Yan My tung tăng trên đường phố Ý.


{keywords}
Sông nước nên thơ ở Ý khiến Yan My vô cùng thích thú.

An An