- Trong chương trình, cô gái cho biết nếu anh chàng  muốn làm quen thì phải tặng cô số tiền 10 triệu đồng.

Video: Cô gái kể chuyện đòi chàng trai tặng 10 triệu đồng

Video: Cặp đôi chia sẻ về dự định tương lai của mình

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 11, phần 2 là anh chàng Quang Thuận (SN 1996, hiện sinh sống tại Mỹ) và cô gái Vũ Mai (1993, ở Hà Nội).

Quang Thuận cho biết, tháng 10/2016, anh quen Vũ Mai khi cả hai tham gia một trò chơi trên mạng xã hội. Sau một tuần, anh quyết định ngỏ lời yêu cô. Tuy nhiên lúc này, Vũ Mai đã đưa ra lời thách thức nếu anh tặng cô 10 triệu thì sẽ đồng ý làm quen. Không ngờ Quang Thuận đã chuyển khoản ngay cho cô 10 triệu đồng mà không hề do dự.

Vũ Mai chia sẻ, lúc đó trên mạng có nhiều người làm quen với cô nhưng đa số toàn nói dối nên cô muốn thử lòng Quang Thuận. Cô không ngờ anh chàng làm thật. 

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình.

Quen nhau 4 tháng, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên khi từ Mỹ trở về Việt Nam thì Quang Thuận hay tin mẹ anh mất vì vậy đám cưới của anh và Vũ Mai phải hoãn lại.

Làm đám tang cho mẹ xong, Quang Thuận đã tới nhà Vũ Mai để ra mắt. Anh không ngờ trong lần gặp mặt này lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ba mẹ cô. Sau đó, Quang Thuận đã ở lại Việt Nam thêm 4 tháng để hoàn thành thủ tục cưới và bảo lãnh để Vũ Mai sang Mỹ.

Trong thời gian chờ đợi, dù "yêu xa" nhưng họ luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nhau. Trong khi Vũ Mai luôn làm những đoạn clip vui vẻ gửi cho người yêu thì Quang Thuận lại quyết định vì cô mà từ bỏ chuyện chơi game. Cặp đôi cho biết, họ tổ chức đám cưới vào ngày 26/12/2017.

Cuối chương trình, MC Cát Tường cho hay, trải qua biết bao sóng gió nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau đó là điều đáng trân trọng. Nữ MC chúc cặp đôi luôn hạnh phúc trọn vẹn với tổ ấm của mình.

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Cát Tường bực bội trước lý do chàng trai chia tay bạn gái cũ

Cát Tường bực bội trước lý do chàng trai chia tay bạn gái cũ

Nữ MC cho rằng, phụ nữ rất khổ, lấy chồng sinh con lại phải chăm sóc gia đình nên người đàn ông quá khó tính sẽ khiến phụ nữ khổ hơn rất nhiều.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Thanh Hải