- Trong chương trình, Lâm Khánh Chi xúc động rơi nước mắt khi được người yêu kém 8 tuổi bất ngờ cầu hôn.

Video: Cặp đôi nói về chuyện tình yêu

Video: Phi Hùng bất ngờ quỳ gối, cầu hôn Lâm Khánh Chi

Tham gia chương trình Yêu là cưới số đặc biệt là nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi (SN1977, tên thật là Lâm Chí Khanh) và Phi Hùng (SN1985).

Khánh Chi cho hay, cô và Phi Hùng gặp nhau tình cờ trong một tiệc sinh nhật của người bạn chung cách đây hơn 1 năm. Từ lúc đó, cô đã để ý đến anh chàng điển trai, phúc hậu này. Ngay sau bữa tiệc sinh nhật, hai người thường xuyên nhắn tin qua lại. Hai tuần sau, họ quyết định hẹn hò.

Khánh Chi cho rằng mình đã đi gần nửa cuộc đời nên khi yêu cô xác định là phải làm đám cưới. Vì vậy cô không ngại ngùng bày tỏ điều này với Phi Hùng. Chàng trai trẻ nghe xong bối rối, lo lắng nhưng sau một thời gian suy nghĩ anh đồng ý.

Yêu nhau, họ  may mắn được bố mẹ đồng cảm, chấp nhận. “Lần đầu tiên gặp, mẹ anh Ken (biệt danh của Phi Hùng) đã nói một câu mà Khánh Chi cảm nhận được là bà đã biết chuyện hai đứa quen nhau. Bà nói: “Khánh Chi xinh quá, xinh hơn trong hình. Khi nào rảnh hai đứa về thăm bác trai”.

{keywords}
Ca sĩ Lâm Khánh Chi trong chương trình

Trong chương trình, Khánh Chi cũng bật khóc khi nói về chuyện mình không thể sinh con nối dõi cho bố mẹ Phi Hùng nhưng họ vẫn chấp nhận. 

Cuối năm 2018, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Khánh Chi chia sẻ, cô tổ chức lễ cưới này bằng cả tấm lòng nên mọi thứ đều phải chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo nhất.

“Hôn nhân đối với một người con gái bình thường rất đơn giản, còn đối với Khánh Chi, để tìm được một người bạn đời mà có cha mẹ đi cưới hỏi đàng hoàng là một chuyện rất khó. Khánh Chi là một người may mắn và hạnh phúc khi được ba mẹ chồng yêu thương và chấp nhận đi cưới hỏi mình như bao người phụ nữ khác. Đó là điều mình vô cùng biết ơn ba mẹ mình cũng như ba mẹ bên chồng”, Khánh Chi cho hay.

Cuối chương trình, trong sự ngỡ ngàng của khán giả, Phi Hùng đã quỳ xuống tặng hoa và nhẫn cầu hôn người yêu. Nhận được món quà quý giá, Khánh Chi xúc động đến bật khóc. Cô cho biết, 40 năm qua cô từng nhận biết bao bó hoa của khán giả nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận được một bó hoa cầu hôn ý nghĩa.

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới. Có thể nói đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới là một trong những đám cưới thu hút truyền thông nhất trong thời gian qua.

Giật mình trước yêu cầu lạ đời của bố mẹ chồng

Giật mình trước yêu cầu lạ đời của bố mẹ chồng

Tôi và bạn trai yêu đương và quen biết nhau đã 5 năm từ thời sinh viên đến khi cả 2 đã có việc làm. Tôi về ra mắt nhà người yêu khi bụng đã lùm lùm.

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Lời từ chối của Tuyết Anh một lần nữa khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc. Một số người xem chỉ trích khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến" đã "ế còn làm cao".

Cô gái dùng 'chiêu độc' để trị người yêu 8 năm phản bội

Cô gái dùng 'chiêu độc' để trị người yêu 8 năm phản bội

Trong chương trình, cô gái chia sẻ sự bức xúc khi người yêu thay lòng đổi dạ, khiến mối tình 8 năm êm đẹp bị rạn nứt.

Thanh Hải