- Trong chương trình "Yêu là cưới", chàng trai cho biết, 10 giờ đêm tại một quảng trường rộng lớn ở Ninh Thuận, anh đã ngỏ lời yêu thương với bạn gái.

Video: Màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi

Video: Cô gái tiết lộ chuyện mình khó có con

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 10, phần 2 là anh chàng Kiều Huy (29 tuổi, huấn luyện viên thể thao) và cô gái Xuân Trinh (26 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm).

Mở đầu cặp đôi cho biết, họ quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Bởi vậy dù chưa gặp Xuân Trinh ngoài đời nhưng Kiều Huy nhiều lần chủ động nhắn tin làm quen.

Tuy nhiên Xuân Trinh không hồi đáp khiến anh nản chán, định bỏ cuộc. Sau đó nhờ có chuyện không vui, Xuân Trinh mới bắt đầu trò chuyện và gặp gỡ Kiều Huy.

Khi gặp nhau, Xuân Trinh không có ấn tượng gì với anh chàng nhiều, Kiều Huy cũng cho biết anh vỡ mộng vì bạn gái không xinh đẹp như ảnh trên mạng.

Quen nhau được một thời gian, Kiều Huy quyết định tỏ tình. Anh chàng cho hay, vào 10 giờ đêm, tại một quảng trường rộng lớn ở Ninh Thuận, anh đã ngỏ lời yêu thương với bạn gái.

Tuy nhiên Xuân Trinh lại từ chối vì cho rằng họ quen nhau chưa được bao lâu. Sau đó, cô khuyên anh nên trở về nhà. Tưởng Kiều Huy đồng ý chấp thuận quay về nhưng anh chàng cương quyết: "Em chịu làm bạn gái anh thì anh mới về".

Thậm chí Kiều Huy còn dọa dẫm cô nàng: "Bây giờ em không nhận lời, anh sẽ không chở em về". Cuối cùng Xuân Trinh đã phải gật đầu đồng ý.

Câu chuyện về màn tỏ tình này khiến 2 MC Cát Tường và Quang Bảo thích thú.

Xuân Trinh còn chia sẻ, lần đầu bạn trai nắm tay đã bị cô cho ăn cùi chỏ. Đến mãi sau này, khi quyết định về chung một nhà thì Kiều Huy mới nhận được nụ hôn đầu tiên từ bạn gái.

Trong chương trình, Xuân Trinh cũng khiến khiến 2 MC và khán giả vô cùng xúc động khi tiết lộ chuyện mình khó có khả năng sinh con. Xuân Trinh cho biết khi quen ai, cô lo sợ người bạn đời của mình sẽ vì chuyện này mà chia tay. Hơn nữa, Kiều Huy lại là con cả trong gia đình.

Nhưng không ngờ khi biết chuyện, bằng tình yêu Kiều Huy đã gạt đi tất cả. Chàng huấn luyên viên thể thao đã xin phép bố mẹ hai bên để được có con trước với cô.

Cặp đôi cho biết, họ sẽ tổ chức hôn lễ vào 23/12. Hiện Xuân Trinh cũng đã có tin vui được 1 tháng.

Cuối chương trình, Kiều Huy gửi lời tri ân tới bố mẹ hai bên. Anh hứa, sẽ làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu.

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước  khi được MC cho bấm nút

Thanh Hải