- Ngọc Huyền kể, khi vừa rời 'Bạn muốn hẹn hò' chừng 1 giờ, Hữu Minh đã lập tức đến gặp và rủ rê cô đi chơi qua đêm.

Video: Cô gái kể chuyện chàng trai rủ rê qua đêm

Video: Chàng trai quỳ gối tỏ tình với người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 13, phần 1 là anh chàng Hữu Minh (32 tuổi) và cô gái Ngọc Huyền (28 tuổi). Cặp đôi cho biết, họ chính thức tìm hiểu nhau sau khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cách đây hơn 3 tháng.

Ngọc Huyền kể, khi cô vừa bước chân ra khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò 1 tiếng, Hữu Minh đã lập tức đến gặp và rủ rê cô đi chơi xa qua đêm. Thế nhưng, dự định đó đổ bể vì Ngọc Huyền không đồng ý, cuối cùng, cặp đôi đành phải gặp nhau ngay tại TP.HCM.

Khi bắt đầu quen nhau, Ngọc Huyền rủ Hữu Minh đi uống cà phê cùng mấy người bạn. Trong quán cà phê đó, Hữu Minh đã chủ động nắm tay cô và trao gửi lời yêu thương.

Quen được một tháng, Hữu Minh liên tục đòi Ngọc Huyền cho mình hôn. Sau đó anh cũng yêu cầu bạn gái phải mặc quần ngắn trong những lần đi chơi. Ngọc Huyền cảm thấy bất an nên cô quyết định từ chối tình cảm.

Trước ngày sinh nhật của Hữu Minh, Ngọc Huyền viết một tâm thư dài và gửi lại sợi dây chuyền anh tặng trước đó. Tuy nhiên cô không rõ vì lý do gì mà món quà này không thể đến tay Hữu Minh.

Sau đó, cô quyết định hẹn gặp anh chàng tại một quán cà phê để nói rõ sự thật. Hôm đó, Hữu Minh đến điểm hẹn trước nhưng trời bỗng đổ mưa. Vì lo cho bạn gái nên anh chàng đã hủy cuộc gặp gỡ.

Về tới nhà anh nhắn tin hỏi thăm, động viên bạn gái. Hữu Minh không ngờ vì việc làm nhỏ này mà Ngọc Huyền cảm động, cô quyết đình không từ chối tình cảm của anh nữa.

Kể từ đó, Ngọc Huyền mở lòng hơn để đón nhận tình cảm của Hữu Minh.

Cuối chương trình, Hữu Minh quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Anh mong muốn, trước khi về chung một nhà, Ngọc Huyền chịu khó ăn uống, bớt thức khuya. Về phía Ngọc Huyền cô muốn chồng sắp cưới bớt khó tính để cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước  khi được MC cho bấm nút

Gia Ân