Theo Cục An ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát quốc gia, YouTuber này đã quay video cảnh anh ta quấy rối và lạm dụng tình dục những phụ nữ mà anh ta gặp trên đường phố ở nhiều quốc gia châu Á như Itaewon và Hongdae của Seoul (Hàn Quốc), Bangkok của Thái Lan. Sau đó, anh ta phát tán những video này lên mạng.

Trong thời gian ở Hàn Quốc từ ngày 9/8 đến 18/8 năm 2018, kẻ này đã nói chuyện với nhiều phụ nữ qua đường ở các địa điểm thu hút khách du lịch, sau đó quay lại các video. Ngoài ra, anh ta còn mời một người phụ nữ Hàn Quốc tới nhà, quay cảnh anh ta tấn công tình dục cô và đăng nó lên trang YouTube cá nhân, cũng như website có tên “Phụ nữ Hàn Quốc thật dễ dãi”. Những video này được anh ta bán 27 USD/video.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin việc YouTuber này đăng tải những bức ảnh bất hợp pháp của các phụ nữ Hàn Quốc trên các trang web nước ngoài. Tuy nhiên, anh ta đã rời Hàn Quốc đến Thái Lan và biến mất.

Đến tháng 11/2019, anh ta bị cảnh sát Đan Mạch bắt giữ - 10 tháng sau khi lệnh truy nã đỏ của Interpol được đưa ra. Sau đó, anh ta được đưa về Hàn Quốc ngày 31/3 và bị bắt.

Để ngăn chặn các hiểm họa về sau, cảnh sát đã đóng cửa trang web của YouTuber này và xóa tất cả 198GB video được quay bất hợp pháp của hắn.

Nam sinh Singapore bị đuổi học vì quay lén bạn học tắm

Nam sinh Singapore bị đuổi học vì quay lén bạn học tắm

Một nam sinh trường ĐH Công nghệ Nanyang bị đuổi học và phải hầu tòa sau cáo buộc quay lén bạn học trong nhà vệ sinh trường.

Đăng Dương (Theo Joongang Ilbo)