Hoa tươi, socola, mỹ phẩm,... là những gợi ý hay cho phái mạnh trong việc chọn quà ngày 8/3.

Thời điểm này, không ít cánh mày râu đang đau đầu lựa chọn quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa, giá cả phù hợp không phải dễ. Dưới đây là gợi ý về một vài món quà có giá khoảng 300.000 đồng trở xuống để cho các chàng trai lựa chọn.

1. Hoa tươi

Vào các dịp lễ, ngày kỉ niệm; hoa tươi là một món quà không thể thiếu. Tuy nhiên, những ngày này, giá cả hoa vô cùng đắt đỏ. Vì vậy, để có hoa vừa rẻ, vừa đẹp và quan trọng hơn là vừa được hái từ vườn, bạn có thể đi tới một số làng hoa ven đô như Tây Tựu (Từ Liêm), Nhật Tân (Tây Hồ) để chọn mua hoa.

{keywords}

Hoa tươi tại chợ hoa sớm Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội) là một trong những gợi ý hay cho phái mạnh chọn quà ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

Nếu không muốn cất công xuống vườn, bạn có thể dậy sớm đi chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) để chọn mua hoa. Đây là chợ mua buôn nên nếu mua hoa càng nhiều, giá cả sẽ càng giảm. Theo khảo sát, giá hoa hồng dao động từ 200.000 đồng – 250.000 đồng/bó khoảng 30 – 50 bông, ly giá 20.000 đồng – 30.000 đồng/cành tùy loại.

Nếu là người khéo tay, bạn có thể tự tay trang trí một hoa để mang tặng nửa kia của mình. Nếu là người đã có gia đình, bạn sẽ trổ tài cắm hoa để những người thân cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của bạn.

2. Socola

Bên cạnh hoa tươi, socola cũng là món quà lãng mạn và ngọt ngào. Không chỉ vào ngày Valentine (14/2), ngày 8/3, món quà này không bao giờ “lỗi mốt”. Bạn có thể tới các cửa hàng hoặc siêu thị lớn để chọn mua. Với số tiền khoảng 300.000 đồng, bạn có thể chọn mua socola hình trái tim hoặc socola viên để bạn và nửa kia của mình cùng thưởng thức.

Nếu là người khéo tay, bạn có thể đi mua nguyên liệu về tự tay làm socola để tặng người thân của mình. Công thức làm socola với các tạo hình dễ thương có rất sẵn ở trên mạng.

3. Mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm, bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể, son môi

Là phụ nữ, không ai là không thích ăn diện, làm đẹp. Vì vậy, những món quà trên là gợi ý vô cùng phù hợp. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng, hàng lỗi,… bạn có thể tới các cửa hàng hoặc các siêu thị lớn để chọn mua đồ.

{keywords}

Mỹ phẩm, bộ chăm sóc cơ thể,… là món quà hấp dẫn nhân ngày chị em phụ nữ.

Không ít người lầm tưởng, mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm, bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể, son môi;… là những mặt hàng có giá cả vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, các hãng mỹ phẩm lớn cùng có không ít sản phẩm bình dân. Đặc biệt, 8/3 là lúc tiết đang chuẩn bị bước vào hè, bạn nên chọn các sản phẩm chăm sóc da, dầu gội, sữa tắm. Giá bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể dao động trong khoảng 300.000 đồng. Giá các sản phẩm dầu gội, sữa tắm dao động từ 90.000 đồng – 250.000 đồng/sản phẩm tùy loại và tùy hãng sản xuất.

4. Nước hoa

Nếu không lựa chọn được sữa tắm, dầu gội hoặc bộ chăm sóc cơ thể; bạn có thể chọn mua nước hoa. Sản phẩm này có giá khá đắt nhưng bạn có thể chọn mua sản phẩm với dung tích nhỏ, phù hợp với số tiền hiện có.

Bạn có thể tới các siêu thị lớn hoặc đặt mua hàng online tại các nơi uy tín để có sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc sản xuất. Mỗi sản phẩm dung tích nhỏ từ 50 – 100ml với giá 250.000 đồng – 300.000 đồng.

5. Dịch vụ, voucher các sản phẩm giảm giá

Nếu những người thân yêu của bạn thích mua hàng online, đặt mua các sản phẩm qua mạng internet; các voucher giảm giá là món quà lý tưởng. Trước khi mua, bạn nên dò hỏi sở thích của người thân để chọn mua các dịch vụ hoặc sản phẩm cùng sở thích.

Khi chọn mua món quà này, bạn nên tìm hiểu nơi áp dụng khuyến mại để tránh mua phải sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng. Những sản phẩm này có mức giá không cố định. Thông thường từ 100.000 đồng trở lên, bạn đã chọn mua được một dịch vụ, voucher các sản phẩm giảm giá với chất lượng khá.

(Theo Công luận)