Trong khuôn khổ “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, đội quân tình nguyện áo xanh cùng nhau gieo những hạt mầm tình yêu và lan toả đam mê công nghệ cho trẻ em kém may mắn ở Làng Trẻ em SOS Hà Nội, TP.HCM và các khu nhà mở.

{keywords}
 

34 bộ máy vi tính cùng các vật dụng hỗ trợ cho việc giảng dạy máy tính tại trung tâm và phần hiện kim để làm mới khu vui chơi cho các bé, có tổng giá trị 502.860.000 đồng, được trích từ quỹ từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” do Grab xây dựng đã được trao tặng cho Làng trẻ em SOS tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện này cũng là chương trình từ thiện cộng đồng thiết thực, nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và khởi động hành trình nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ em kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà mở tại nhiều thành phố.

{keywords}
 

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab cùng những tình nguyện viên Grab có một hành trình mùa hè đầy cảm xúc khi đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Cùng chơi với các em, cùng trao đổi, để mang đến những món quà hiện vật và hiện kim, hỗ trợ các trung tâm hoạt động tốt hơn. Trong hành trình thiện nguyện, các công cụ để dùng trong giảng dạy, giúp trẻ tiếp cận với công nghệ, để nâng cao nhận thức về công nghệ thông tin là những vật phẩm được bổ sung bên cạnh các nhu yếu phẩm quen thuộc.

Với nền tảng là một công ty công nghệ, mong muốn dùng công nghệ để giải quyết các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, Grab luôn nỗ lực tìm kiếm các cơ hội để thực hiện cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Cùng với việc chú trọng chăm sóc sức khoẻ và tái đầu tư xây dựng không gian sống cho các em nhỏ kém may mắn, Grab cũng mong muốn tạo điều kiện nền tảng cho các em được tiếp cận công nghệ, từ đó xây dựng một thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam có nhận thức tốt về công nghệ.

Với tinh thần thiện nguyện của Grab, các em nhỏ kém may mắn nói riêng và trẻ em Việt nói chung sẽ có cơ hội nền tảng để tiếp cận với thế giới công nghệ, được thúc đẩy đam mê, góp phần định hướng nghề nghiệp tương lai. Từ đó, giúp các em tạo dựng ước mơ cho bản thân, từng bước làm thay đổi cuộc sống với công nghệ.

Chương trình thiện nguyện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” là một trong số các hoạt động cộng đồng đầy tích cực của hành trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện", được Grab triển khai từ ngày 08/06 - 05/09/2018).

Chương trình nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Trong “90 ngày nỗ lực hoàn thiện", Grab sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm.

Doãn Phong