Cái cô Ánh Ngọc này đúng là có lớn mà chẳng có khôn. Đếm xem có bao nhiêu cô gái Việt lấy chồng ngoại quốc vì tình yêu?

Nói trắng ra nhé, các cô hám tiền bạc và danh vọng. Mà xin thưa với cô Ngọc nó phù du lắm. Cô phủ nhận cái nguồn đã sinh ra cô, phủ nhận gốc gác bao đời nhà cô, chê bai đàn ông Việt, trong đó có cả anh em cháu chắt của cô, họ hàng cô.

{keywords}
Nguồn: Xaluan

Xã hội phương Tây văn minh, họ không sính ngoại như các cô. Tôi đã thấy nhiều cô gái ngoại quốc lấy chồng Việt Nam. Sao họ không lấy chồng Tây như theo cái so sánh cực kỳ là buồn cười của cô? Bởi vì họ nhận thấy đàn ông Việt đáng tin, chân thành, là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống của họ.

Còn cái mà cô đang nói đến đó là các cô Hoa hậu, gái đẹp. Mà các cô gái ấy cứ nghĩ mình nhan sắc chứ thực ra có hơn nổi ai về cái đầu đâu. May mắn có được tí nhan sắc đã vội đi cua đại gia này đại gia nọ rồi họ sẽ cung cấp dollar và mọi nhu cầu cho các nàng ấy. Thực dụng đến trơ trẽn. Vì đồng tiền mà bán cả danh dự nhân phẩm lẫn đạo đức. Tự kiếm tiền đi mà tiêu thì sẽ biết giá trị của đồng tiền. Không phải cứ muốn nhiều tiền là săn chồng ngoại đại gia như thế.

Đưa bài viết so sánh vơ đũa cả nắm ấy lên đây cũng thể hiện trình độ nhận thức của người viết. Đem cả một giới nam của đất nước ra so sánh với ngoại bang. Bạn Ngọc nên xem xét lại bản thân mình.

Độc giả Đinh Thuan

(Bài viết thể hiện quan điểm của độc giả)