Trong hai ngày 07 – 08/05/2015, tại Nhà văn hóa Đại học Kinh tế quốc dân đã diễn ra event phát động chương trình The Great Ambition – Hành trình dẫn lối đam mê do Ban đối ngoại Hội sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức.

{keywords}
Thời tiết tuy nóng bức nhưng event vẫn diễn ra rất sôi động và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

{keywords}

{keywords}
Một trong những điểm để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người tham dự event là hình ảnh khinh khí cầu nhiều màu sắc mang thông điệp The Great Ambition. Với hình ảnh truyền thông này, Ban tổ chức mong muốn truyền đến các bạn sinh viên tinh thần, sự quyết tâm, lòng đam mê với kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng. Bạn đã từng nghe câu nói “Hãy theo đuổi sự ưu tú và tiền sẽ theo đuổi bạn”? Đam mê sẽ là động lực để mơ ước trở thành hiện thực.

{keywords}
Chương trình The Great Ambition – Hành trình dẫn lối đam mê diễn ra từ 12 – 14/05/2015 tại Hội trường nhà A – Nhà văn hóa Đại học Kinh tế quốc dân.

{keywords}
Chương trình bao gồm chia sẻ của các diễn giả hàng đầu về SEO: diễn giả Lê Nam – Giám đốc điều hành Công ty TNHH truyền thông Vietmoz, diễn giả Tuấn Hà – Chủ tịch câu lạc bộ SEO Việt Nam,…Sau chuỗi hội thảo, các bạn sinh viên  được giải đáp các thắc mắc để cảm thấy tự tin hơn vào kiến thức Marketing của bản thân.

Anh Thư