Hành trình C.T Group Caravan 2020 diễn ra từ ngày 2 - 6/7/2020 với sự tham gia của 100 chiến binh tinh nhuệ được chọn lọc từ đội ngũ cán bộ nhân viên. Được lấy cảm hứng từ Học viện quân sự Westpoint (Mỹ) - nơi đào tạo những lãnh đạo kiệt xuất phát triển toàn diện cả thể chất, trí tuệ và tinh thần, hành trình trải nghiệm 5 ngày tại nhiều địa điểm như rừng Giá Tỵ, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang, Điệp Sơn, Xuân Đừng, Mũi Dinh, Phan Thiết… đưa các “chiến binh” vào cuộc đua “vượt thác hóa rồng”.

Với chủ đề “One Iron Race - Tốc độ F1, Kỷ luật Westpoint”, 100 “chiến binh” tham gia đã có những trải nghiệm khó quên. Điểm dừng chân đầu tiên ở Rừng Giá Tỵ, các chiến binh cùng tham gia thắp đuốc thể hiện quyết tâm chinh phục mọi thử thách.

{keywords}
 

Tại Bảo Lộc, 100 Ironman đã được truyền cảm hứng sâu sắc trước những câu hỏi lớn về mục tiêu, dấu ấn cuộc đời và những cống hiến của mỗi người để dựng xây nên cuộc sống ý nghĩa.

{keywords}
 

Sau khi chinh phục thử thách trekking trên đỉnh Radar - Đà Lạt cao 1.921m, 100 Ironman đã tham gia đêm dạ vũ Caravan ấn tượng tại Palace Đà Lạt.

{keywords}
 

Bước sang ngày thứ 2, các “chiến binh” bước vào chuỗi training chất lượng cao do Ban lãnh đạo C.T Group tổ chức. Mục tiêu chiến lược “Một tầm nhìn - một chân trời” được các lãnh đạo cấp cao truyền tải đến từng thành viên.

Hoàn thành chặng đua tại Đà Lạt, 100 Ironman di chuyển về thành phố biển Nha Trang, tham gia các thử thách gay cấn bên bờ biển.

{keywords}
 

Tại Léman Tree Resort, C.T Group Caravan 2020 đem đến chương trình hội thao với các trò chơi liên hoàn hấp dẫn. Các đội tham gia được rèn luyện thể lực và thi đấu liên tục với nhiều môn thể thao phối hợp: bơi, lặn, bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền… 100 Ironman đã chiến đấu với một tinh thần nhiệt huyết, gắn kết đồng đội.

Một thành viên cho biết: “Chất Westpoint thực sự được khơi dậy và sục sôi trong trái tim của mỗi “chiến bin:  sau những thử thách có một không hai và tưởng chừng như không thể chinh phục. Họ trải qua hành trình chông gai bằng một tinh thần lạc quan và đón lấy vẻ đẹp của cuộc sống trên từng chặng đường đã qua.”

Đêm tiệc Gala Dinner đầy màu sắc được tổ chức sôi động sau đó, đem đến cảm xúc bùng nổ cho người tham dự với âm nhạc, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những vũ điệu ấn tượng do chính các “chiến binh” C.T Group thể hiện.

Cuộc đua gay cấn của ngày thứ 4 trong chuỗi hành trình Caravan tiếp tục tại đảo Điệp Sơn. Các chiến binh đã nối đuôi nhau trải nghiệm thử thách trên con đường trên biển dài hơn 800m.

{keywords}
 

Rời Điệp Sơn, hành trình Caravan 2020 tiếp tục khám phá vịnh Xuân Đừng, nơi có những hàng dừa xanh mát, nước biển trong veo. Đích đến buổi chiều cùng ngày là vùng đất Tanyoli - Mũi Dinh, Ninh Thuận tiếp tục chinh phục các thử thách.

Ngày cuối cùng của hành trình C.T Group Caravan 2020, 100 Ironman đã tham gia hội thảo I-Value, lan tỏa thông điệp: “Để trở nên thịnh vượng, bạn hãy là một Ironman trong một Ironteam của chính bạn”.

Với hành trình C.T Group Caravan, 100 chiến binh Ironman đã có những ngày trải nghiệm ý nghĩa, cùng nhau khám phá những giới hạn của bản thân. C.T Group Caravan là một trong những mảng ghép quan trọng xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp.

Trên hành trình trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, C.T Group liên tục toả sáng với nhiều giải thưởng nhân sự (HR) uy tín như Nhà tuyển dụng được nhân viên yêu mến từ CareerBuilder, giải thưởng về môi trường làm việc, hoạt động tuyển dụng do Vietnamworks và Anphabe bình chọn. Những thành tích liên tiếp này là kết quả của tầm nhìn chiến lược toàn diện, văn hoá phát triển con người toàn diện ở C.T Group.

Thế Định