Đoàn Hiệp hội NMVN phối hợp với Chi cục Nông lâm Thuỷ sản và Nghề muối Quảng Ngãi đến thăm 2 nhà thùng làm nước mắm ở Quảng Ngãi: Mười Quý và Lý Sơn Sa Kỳ. Đây là một trong chuỗi các hoạt động năm 2021 của Hiệp hội NMVN nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại các nhà thùng, đoàn được giới thiệu quy trình ủ chượp nước mắm để cho ra những giọt nước mắm đặc sản, thơm ngon, được nhiều người ưa thích. Ban chấp hành Hiệp hội NMVN cũng chia sẻ về tiêu chí hoạt động của Hiệp hội là: cùng các cơ sở sản xuất nước mắm Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng nội địa và xuất khẩu ra thế giới.

{keywords}
Đoàn Hiệp hội NMVN thăm 2 nhà thùng làm nước mắm Mười Quý và Lý Sơn Sa Kỳ (Quảng Ngãi)

Chiều cùng ngày, cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ngãi, đoàn đến thăm và trao quà Tết cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 2 huyện Mộ Đức và Bình Sơn; nhằm góp phần giúp bà con đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.

Từ cuối tháng 10/2020, Hiệp hội NMVN đã phát động hội viên chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Chương trình được đông đảo hội viên hưởng ứng nhiệt tình. Tổng số tiền quyên góp (hiện kim và hiện vật) trên 1 tỷ đồng đã được gửi đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

{keywords}
 

 

{keywords}

Đoàn Hiệp hội NMVN đến thăm và trao quà Tết cho 40 hộ gia đình khó khăn tại 2 huyện Mộ Đức và Bình Sơn

Đại diện Hiệp hội NMVN cho biết, trong thời gian tới, hiệp hội sẽ: tổ chức nhiều hoạt động nhằm gắn kết các hội viên; hỗ trợ các vấn đề về các quy chuẩn thực hành, các phương pháp khoa học; lên kế hoạch phát triển sản xuất, gia tăng sản lượng xuất khẩu; giới thiệu nước mắm Việt Nam với thế giới…

Vĩnh Phú