Jennifer Chung, tên thật Chung Ngọc Như Thy - Miss Asian America 2014 đang có ý định lập một quỹ từ thiện của riêng mình để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Đăng quang danh hiệu Miss Asian America 2014 - cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái gốc châu Á sinh sống tại Mỹ - Jennifer Chung là niềm tự hào của phụ nữ Việt trên đất Mỹ.

{keywords} 

Sinh ra trong một gia đình không giàu có, tuổi thơ phải phụ mẹ, vất vả lo cho các em. Tuy nhiên, Jennifer Chung không cảm thấy cuộc sống bế tắc mà luôn nỗ lực hết mình trong học tập công việc. Trong bài nói chuyện trước sinh viên cô từng nói: Mẹ là người đã mang đến cho cô hiểu được tầm quan trọng của tình yêu thương, sự hy sinh cho các con, và những thiệt thòi vất vả của tuổi thơ đã giúp Jennifer Chung có sức mạnh để tự lập và chịu đựng mọi chuyện.

{keywords} 

Jennifer Chung thường xuyên tích cực tham gia các chương trình từ thiện cho trẻ em, người gia neo đơn, người vô gia cư tại Mỹ. Vào những dịp lễ tết, trung thu, hoa hậu 9x luôn đến thăm những trẻ em bị ung thư, cô cũng đã vinh dự là một trong 5 người được bệnh viện lớn ở Mỹ mời vào Hiệp hội điều hành, tuyên truyền về sự nguy hiểm của viêm gan B, giúp đỡ cộng đồng người Việt hiểu rõ về căn bệnh này. Không chỉ vậy, Jennifer Chung đã từng được ngài thị trưởng Alan Nagy, thị trưởng San Jose, thị trưởng Milpitas vinh danh vì những thành tích của cô đóng góp cho cộng đồng.

{keywords} 

Jennifer Chung còn đang có ý định lập một quỹ từ thiện của riêng mình để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Mới đây hoa hậu Jennifer Chung đã tốt nghiệp trường đại học SanFrancisco chuyên ngành International Business Society. Là sinh viên ưu tú của trường, trong buổi lễ tốt nghiệp cô có cơ hội nói chuyện với diễn giả Kevin Lin - Giám đốc điều hành Twitch.tv (một ứng dụng game toàn cầu) và ông dành nhiều lời khen ngợi về thành tích học tập và làm việc của cô.

{keywords} 

Dù còn khá trẻ, chỉ mới 24 tuổi nhưng hoa hậu Jennifer Chung đã điều hành thay mẹ công ty mỹ phẩm toàn cầu Forever Beaumore Cosmetics Inc với số vốn lên đến hàng triệu USD. Cô thường xuyên bay đi các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu để làm việc với các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm để tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Jennifer Chung đang ấp ủ ước mơ tiếp tục đầu tư mở thêm những trung tâm làm đẹp ở Mỹ giúp cho những chị em phụ nữ luôn tự tin về ngoại hình của mình.

{keywords} 

Hoa hậu Jennifer Chung chia sẻ, “Vừa kinh doanh vừa tham gia vào các hoạt động cộng đồng, tôi hy vọng không chỉ thành công trên vai trò một doanh nhân mà còn tạo được ảnh hưởng và khuyến khích các cô gái trẻ hãy cố gắng thực hiện giấc mơ của mình. Với sự nỗ lực, quyết tâm và đam mê, tôi tin chúng ta có thể làm được bất cứ điều gì."

Doãn Phong