Karofi ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới gấp 200% công suất, tiết kiệm 82% lượng nước thải ứng dụng màng lọc Aqualast.

{keywords}
Máy lọc nước tủ đứng Optimus tinh tế với thiết kế tối giản, sử dụng màng RO Aqualast gấp 200% công suất lọc

Giải pháp tiết kiệm toàn diện

Tiếp nối bước ngoặt trở thành đối tác của Dow (Hoa Kỳ) trong chiến lược đồng phát triển sản phẩm màng RO Filmtec và RO Aqualast trên toàn cầu. Karofi đã tạo nên một bước đột phá khi tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm mới là máy lọc nước mini để gầm Spido và máy lọc nước tủ đứng Optimus ứng dụng công nghệ màng lọc RO Aqualast tiên tiến.

Theo Karofi, màng lọc RO Aqualast hiện được coi là công nghệ hiện đại nhất ứng dụng trong việc sản xuất máy lọc nước. Màng được cấu tạo từ những tấm màng mỏng bằng chất liệu TFC - Thin Film Composite giúp loại bỏ đến 99% kim loại nặng, các chất độc hại cho ra nguồn nước tinh khiết. Với cùng một lượng nước đầu vào, nếu như màng RO truyền thống có tỷ lệ nước thải/ nước tinh khiết là 70% /30% thì khi sử dụng công nghệ màng RO Aqualast tỷ lệ này chỉ còn 30%/70%.

{keywords}
Màng RO Aqualast tăng 133% nước tinh khiết so với màng lọc RO thông thường

Như vậy, máy lọc nước thế hệ mới sử dụng màng lọc RO Aqualast cho ra lượng nước tinh khiết gấp 2 lần với công suất lọc tăng 200% (20l/h), tiết kiệm được 82% lượng nước thải và nhờ đó mà tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc cũng tăng gấp 2 lần so với màng lọc RO thông thường.

Bước cải tiến về sản phẩm này của Karofi không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí toàn diện mà còn là một giải pháp thiết thực thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường nói chung và tài nguyên nước nói riêng.

Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Ứng dụng thành công màng RO Aqualast vào sản phẩm không chỉ đem đến những giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho người tiêu dùng mà còn vượt trội cả về khả năng xử lý nguồn nước đầu vào, cho ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

Hai dòng sản phẩm máy lọc nước Spido và Optimus ứng dụng màng lọc Aqualast phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau như nước mưa, nước giếng khoan, nước ngầm, nước có TDS cao lên đến 3000 ppm, đặc biệt là nước lợ… giải quyết triệt để nỗi lo chất lượng nguồn nước cấp biến động.

{keywords}
Máy lọc để gầm Spido ứng dụng màng RO Aqualast cho ra nguồn nước tinh khiết đạt Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT)

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến nguồn nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Karofi còn chú trọng đầu tư vào việc kiểm định nguồn nước đầu ra. Tuân thủ theo quy trình khắt khe của WHO và Unicef về thiết bị lọc nước hộ gia đình, các sản phẩm máy lọc nước của Karofi được xét nghiệm ngẫu nhiên theo từng lô sản phẩm, vượt qua rất nhiều xét nghiệm thử thách để đảm bảo thiết bị lọc có hiệu quả với các nguồn nước có chất lượng đầu vào khác nhau.

Theo đó, tất cả sản phẩm máy lọc nước của Karofi đều đạt và duy trì được chứng nhận đạt Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT) nằm trong chương trình thử thách, đánh giá chất lượng máy lọc nước Karofi của Viện sức khỏe Nghề nghiệp và môi trường - Bộ Y Tế. Đây là chứng chỉ quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp đên thời điểm hiện tại, nguồn nước đầu ra của tất cả các thiết bị lọc nước Karofi nói chung và hai dòng sản phẩm mới Spido và Optimus nói riêng đều có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Với việc không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp nhằm tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, góp phần bảo vệ sức khoẻ của người dân, Karofi đã và đang trở thành thương hiệu cung cấp máy lọc nước, cây nước nóng lạnh (https://karofi.com/cay-nuoc-nong-lanh-13) được hàng triệu hộ gia đình Việt dùng lựa chọn.

Ưu đãi lớn, quà tặng khủng với chương trình khuyến mại hè 2018 của Karofi. Tặng ngay 02 năm thay lõi trị giá 1,080,000VNĐ khi mua 01 máy lọc nước Karofi.

Tặng thêm gói dịch vụ “An tâm toàn diện” trị giá tới 600,000đ khi mua máy lọc nước thứ 2 dành tặng cha mẹ.

Xem chi tiết giá máy lọc nước (https://karofi.com/may-loc-nuoc-28) karofi và đăng ký nhận quà tặng khuyến mại tại: https://karofi.com/uu-dai-lon-qua-tang-khung-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-he-2018-cua-karofi-bv1510.html

Thúy Ngà