“Trại hè Không lồng kính” diễn ra vào ngày 02 & 03/06 tại tổ hợp LePARC - Gamuda City là một sự kiện hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Thiếu nhi năm nay.

Với không gian xanh mát, trong lành, tổ hợp LePARC là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, dã ngoại cuối tuần. “Trại hè Không lồng kính” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ nhân dịp Tết Thiếu nhi.

{keywords}
Không gian xanh mát, trong lành tại LePARC - Gamuda City

Đến với sự kiện các bạn nhỏ sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích như học làm diều, thử thách Sasuke Kids,hóa thân làm Sumo, học trượt Patin, khám phá khoa học…

{keywords}
Trải nghiệm hóa thân thành võ sĩ Sumo

Một điểm nhấn độc đáo tại Trại hè Không lồng kính là các trò chơi vận động Sasuke Kids. Đây sẽ là nơi thử thách sức khỏe và sự khéo léo của các bé bằng việc vượt qua các chướng ngại vật.

{keywords}
Thỏa sức vận động tại khu trò chơi liên hoàn Sasuke kids

Không chỉ vậy, các bạn nhỏ còn được thỏa sức sáng tạo tại góc khoa học vui. Tại đây, các em sẽ được học cách tự chế tạo những chiếc tên lửa nước cực kỳ độc đáo. Ngoài ra, các bé sẽ được trổ tài hội họa tại Cuộc thi vẽ tranh Creative Kids với tổng giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

{keywords}
Cơ hội so tài hội họa trong Cuộc thi Creative Kids

Đến với Trại hè Không lồng kính, cả gia đình còn có thể thỏa thích dã ngoại, cắm trại giữa không gian xanh mát của LePARC, thả những cánh diều sặc sỡ do chính tay các bé làm.

{keywords}
 

Trại hè Không lồng kính

Mở cửa MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người

Thời gian: 02&03/06/2018

Địa điểm: Tổ hợp LePARC, Gamuda City,Hoàng Mai (Cạnh Công viên Yên Sở)

Hotline: 0924 990 207

Sơ đồ đường đi: https://goo.gl/maps/HT566drTa862

Facebook: https://www.facebook.com/LePARCbyGamuda/

Doãn Phong