Trong khi ca sĩ Hoàng Bách viết status cám ơn vợ, nhà thơ Nguyễn Phong Việt làm thơ tặng bà xã thì ca sĩ Lý Hải đã mua cho Minh Hà một món quà đặc biệt...

Không hẹn mà ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Lý Hải, nhà thơ Nguyễn Phong Việt đều có những hành động lãng mạn dành cho người vợ đầu ấp tay gối của mình. Biểu hiện của những người chồng "hot nhất showbiz" này đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú và truyền thêm cảm hứng để họ cùng thể hiện tình cảm với gia đình mình.

Hoàng Bách: bí quyết giữ đồ đẹp của "cái ông bầy hầy"

Được yêu thích bởi giọng hát đẹp và đời tư không scandal, ca sĩ Hoàng Bách còn là người chồng ngọt ngào của vợ Thanh Thảo, người cha tâm lý của Tê Giác và bé Mèo.

Mới đây chàng ca sĩ điển trai tự nhận mình là “cái ông bầy hầy, không giỏi ăn nói” đột nhiên dành cho vợ bằng những lời “có cánh”: “Mấy ông bạn cứ hỏi bí kíp làm sao giữ đồ giỏi thế, mình chỉ tủm tỉm, thật ra là được có khoảng... 12 năm gần đây thôi, bí kíp giữ đồ đẹp của cái ông bầy hầy như mình đơn giản lắm, chính là quyết định yêu và cưới mẹ lũ nhỏ sau nhiều lần nhìn thấy cô ấy hoá thành Osin, dọn dẹp cái ‘chuồng khỉ’ cho mình. Cảm ơn vợ, vì đã luôn ở cạnh, quan tâm chăm sóc anh và các con từ những chiếc áo, chiếc quần yêu thích nhất.”

Hoàng Bách cũng chia sẻ, càng ngày anh càng muốn giúp đỡ vợ nhiều hơn, vì yêu vợ và vì bản thân anh cũng cảm thấy niềm vui khi hai vợ chồng chia sẻ việc nhà với nhau.

{keywords}
Hoàng Bách "nịnh vợ" bằng status đáng yêu

Nguyễn Phong Việt: Cám ơn người giặt áo

Một ông chồng trẻ khác cũng khéo nịnh vợ không kém là nhà thơ Nguyễn Phong Việt. Anh chàng này đã làm hẳn một bài thơ ngọt ngào dành tặng cho nửa kia của mình. Vẫn là những dòng chữ chất chứa tình cảm và sự chân thành, nhưng không phải về nỗi cô đơn hay tình yêu tan vỡ, mà về hạnh phúc giản đơn anh nhận được hàng ngày từ người vợ:

"Rồi người này sẽ giúp người kia rửa từng cái chén, từng đôi đũa… để hiểu hết những đáp đền

lòng không mong gì hơn khi thấy người kia trong tầm mắt

người đã giặt chiếc áo cho mình và ủi thật phẳng

vì cũng đã đôi lần vô tâm với bao ân cần nhỏ nhặt

nên chỉ biết nói cảm ơn những yêu thương vẫn luôn luôn len chặt

ở nơi mỗi góc nhà…"

Được biết, Nguyễn Phong Việt đã sáng tác bài thơ "Giặt một chiếc áo cho người mình yêu thương" sau khi xem một đoạn video clip đang được lan truyền trong cộng đồng mạng.

https://www.youtube.com/watch?v=fsMOb6cwsUk

Đoạn clip với thông điệp "Đằng sau chiếc áo bạn yêu nhất là những điều dễ lãng quên nhất" khiến người xem cảm động

Lý Hải: Đích thân chọn máy giặt cho vợ

Lý Hải vừa gặp một tai nạn thót tim khi tham gia "Lật mặt 2", khiến anh bị rạn xương sườn và phải nghỉ ngơi, tránh va chạm mạnh trong vòng 1 tháng. Nhưng nhờ có sự chăm sóc chu đáo của vợ Minh Hà, Lý Hải đã khoẻ hơn và vẫn ra trường quay chỉ đạo những cảnh không có sự xuất hiện của anh.

Bị vợ "trách yêu" là người khô khan, ít lãng mạn, Lý Hải ít khi gởi những lời yêu ngọt ngào cho vợ như ca sĩ Hoàng Bách và cũng không biết làm thơ, nhưng anh vẫn có cách khác để thể hiện sự quan tâm đến vợ.

Biết Minh Hà kỹ tính, thích giặt tay sơ qua quần áo của chồng con trước khi cho vào máy giặt nên Lý Hải đã mua tặng vợ một chiếc máy giặt có tính năng hết sức đặc biệt. Đó là chiếc máy có tích hợp cả khay giặt tay, giúp Minh Hà thoải mái đứng thẳng lưng khi giặt sơ quần áo, không còn đau lưng như khi ngồi xổm trước đây nữa.

Chiếc máy giặt được giới thiệu là có "công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương" này chính là lời yêu hiệu quả nhất mà Lý Hải dành cho người vợ tuyệt vời của mình.

{keywords}
Minh Hà hạnh phúc với chiếc máy giặt mới mà chồng chọn cho mình

Showbiz vốn ồn ào và có nhiều trào lưu, nhưng hiếm có trào lưu nào dễ thương như việc thi đua "tỏ tình" với vợ mà ca sĩ Hoàng Bách, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, ca sĩ Lý Hải đang dẫn đầu. Sự thấu hiểu mà những sao Việt này dành cho vợ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng tích cực đến người hâm mộ, để ngày càng có thêm những sẻ chia ngọt ngào trong gia đình.

Máy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash được trang bị những tính năng mới nhất là cách biểu hiện sự quan tâm của ông chồng Vbiz thấu hiểu cho những vất vả của vợ và luôn biết san sẻ những mệt nhọc trong việc chăm sóc gia đình cùng cô ấy.

• Tiện ích vượt trội với khay giặt tay với đường dẫn nước tích hợp

• Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

• Công nghệ Wobble hạn chế xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc ủi quần áo nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ Wobble giúp tăng thời hạn bảo hành máy đến 11 năm.

• Bộ lọc sinh học Magic Filter có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ hơn.

{keywords}

Cùng chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào về bộ quần áo bạn yêu thích tại http://aoquantoiyeu.com/

Tấn Tài