Thuộc tuýp người thích hoạt động thể lực và biết rất rõ lợi ích của việc thường xuyên luyện tập thể thao nên ca sĩ Phạm Anh Khoa đưa vợ và hai con đến tham dự sự kiện “MILO - Ngày hội đi bộ”

Tại TPHCM, đây là lần thứ 3 diễn ra sự kiện “MILO - Ngày hội đi bộ” thu hút 10.000 người tham dự gồm các bậc phụ huynh, giáo viên, học sinh đến từ 30 trường tiểu học, trung học trên địa bàn TPHCM. Đặc biệt, gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa đã đến tham dự chương trình trong vai trò là người cổ vũ suốt chặng đường đi bộ đồng hành.

{keywords}

Hai “cục cưng” của Phạm Anh Khoa tuy tính cách khác nhau nhưng được thừa hưởng tinh thần yêu thể thao, năng vận động từ bố Phạm Anh Khoa

Nam ca sĩ “Ngựa ô thương nhớ” chia sẻ, mình thuộc tuýp người thích hoạt động thể lực nên biết rất rõ lợi ích của việc thường xuyên luyện tập thể thao, các con vốn hoạt bát, cũng thường xuyên chơi thể thao với bố. Do đó, khi nghe nhãn hàng MILO tổ chức ngày hội đi bộ đã cho vợ và 2 con cùng tham gia dự kiện.

{keywords}

“Đi bộ là hoạt động rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với thể trạng của các bé nên Khoa cũng muốn tham gia cùng con mình”, ông bố nổi tiếng cho biết.

Ấn tượng về cam kết và mục tiêu của chương trình, Phạm Anh Khoa cho biết thêm: “Ngoài ra,Đây còn là hoạt động hết sức ý nghĩa, là hoạt động nhằm phát triển thể lực & tầm vóc cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp các bé năng động hơn. Đây cũng là dịp cho con tiếp xúc, làm quen, chơi đùa cùng các bạn mới, giúp con tự tin, hòa đồng hơn”- Phạm Anh Khoa nói.

{keywords}

Cào Cào và Châu Chấu cũng hòa mình vào các khu trò chơi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ

“Ngày hội đi bộ” là chương trình nằm trong chuỗi chương trình thuộc đề án quốc gia 641 do MILO phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, kéo dài đến năm 2030 nhằm nâng cao thể trạng và tầm vóc của thế hệ tương lai Việt Nam. Ngoài Ngày hội Đi bộ, Năng động Việt Nam còn có các chương trình Trại hè Năng lượng, Hội khỏe Phù đổng…tổ chức xuyên suốt cả năm.

{keywords}

Rất nhanh sau khi nghe hiệu lệnh Xuất phát, Cào Cào đã hoàn tất quãng đường đi bộ và dán sticker đánh dấu mình là 1 trong 10.000 người đồng hành cùng chương trình

Vụ trưởng Vụ công tác HSSV - Bộ Giáo dục & Đào tạo Ngũ Duy Anh cho biết, sau 3 năm phối hợp thực hiện chương trình cùng Nestlé MILO, chương trình đã tăng lên từ 6.000 học sinh tham dự năm đầu tiên, đến năm nay đã có 20.000 học sinh ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Ông đánh giá cao những nỗ lực từ phía nhãn hàng trong việc từng bước hình thành thói quen, khơi dậy tinh thần yêu thể thao, tăng cường sức khỏe, năng động hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

{keywords}

Nhãn hàng MILO trao tặng 30 trụ bóng rổ có tổng trị giá 650 triệu đồng để hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường với hy vọng góp phần vào việc xây dựng thói quen tập luyện thể thao, tăng cường thể lực và tạo lối sống năng động hơn ở thế hệ trẻ Việt Nam.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO cho biết năm 2017 chương trình “MILO – Ngày hội đi bộ” lần đầu tiên tổ chức với quy mô lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM, nâng tổng số lượng người tham dự lên đến 20.000. Ông chia sẻ, gần 10 năm đồng hành cùng phong trào thể thao học đường, hơn ai hết Nestlé MILO mong muốn chương trình “Ngày hội đi bộ” và “Năng động Việt Nam” sẽ ngày càng thu hút thêm nhiều tổ chức và đơn vị cùng chung tay hỗ trợ, giúp các em tăng cường tập luyện, thỏa niềm đam mê thể thao vì một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh, năng động hơn”.

Thảo Nguyên