Ngày 20/12/2019 L'Azure Resort and Spa chính thức khai trương tại 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng L’Azure Resort là dấu ấn đậm nét của công ty Sasco trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Ông Gregory Cosyn - Tổng quản lý, đại diện L'Azure Resort and Spa cho biết, mục đích của việc phát triển L’Azure thành Boutique Resort là để khách hàng luôn tận hưởng được không gian riêng tư nhất có thể, nhờ đó họ sẽ thư giãn và thoải mái hơn khi đặt chân đến đây.

{keywords}
Le Bateau mang thiết kế của một con tàu - là nhà hàng chính của L'Azure

Nép mình trong một không gian yên tĩnh ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, L’Azure Resort với phong cách thiết kế mộc mạc, tinh tế bởi màu xanh thiên thanh mát mắt của 62 phòng và biệt thự hướng biển.

Theo đại diện L’Azure, resort đẹp nhất khi trời hoàng hôn. Thư giãn ở căn biệt thự hướng biển, bạn sẽ nhìn ra bức tranh vẽ trên bầu trời và vùng biển xanh. Ngồi xuống hiên nhà hay đắm trong bồn Jacuzzi để tắm với dưới ánh nắng ấm áp...

Những điểm này tạo nên một L’Azure riêng tư, lãng mạn và thư giãn. Du khách cũng có thể cảm nhận giây phút thư giãn riêng tư bên bãi biển hoặc thưởng thức trà chiều dưới ánh hoàng hôn tại L'Azure Resort and Spa. 

{keywords}
Sự thơ mộng và bình yên của hoàng hôn tại L’azure Resort and Spa.

 

{keywords}
 Phòng hướng ra biển để đón nắng hoàng hôn của Đảo Ngọc.

Chào đón năm mới 2020, từ nay đến ngày 28/2/2020, du khách có cơ hội nhận ưu đãi với gói khuyến mãi từ 2,83 - 3,15 triệu đồng/đêm (chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ) với nhiều tiện nghi đi kèm như gói spa và bữa ăn trưa - tối cho hai khách..

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

L’Azure Resort & Spa

Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0297 3994499

Email: reservation@lazureresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lazureresortphuquoc/

Hồng Dung