Giật nắp Tuborg, mở bất ngờ cho cuộc vui bất tận

Mùa hè đến cũng là lúc những kế hoạch cho các buổi tụ họp, vui chơi đầy hứng khởi rục rịch bắt đầu. Với mong muốn nối dài niềm vui bất tận cho giới trẻ, trong tháng Tư này, Tuborg đã cho ra đời phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc với hàng trăm thông điệp độc đáo ẩn giấu, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ! 

Thay vì những lựa chọn an toàn đi theo lối mòn, sao không thử “chill tới bến” và cười “sập sàn” trong mỗi cuộc vui với loạt “quote khó đỡ” ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg?

{keywords}
Bạn đã sẵn sàng cho những phút giây bùng nổ cảm xúc với bộ sưu tập những phát ngôn “để đời” ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg?

Khuấy động mùa hè cùng những khoảnh khắc kết nối đáng nhớ

Với loạt thông điệp “chất” bên dưới nắp giật, Tuborg là chất xúc tác hoàn hảo cho những cuộc vui mùa hè bất tận. Những tình huống hài hước “có một không hai” sẽ khiến giới trẻ xích lại gần nhau trong tức khắc.

“Nếu muốn thử chơi lớn với người trót làm tim mình xao xuyến hoặc ai kia mới làm quen chưa lâu, những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là một nụ cười tự tin với crush, việc “mớm thoại” cứ để Tuborg lo”! Phong cách đơn giản thẳng thắn thì chỉ cần “Em thích Anh ấy, không phải anh ấy”; hay “Trái thơm là quả dứa, phải thơm là môi anh”... Bỏ túi tuyển tập văn vở này thì ai kia sớm muộn cũng phải “chao đảo” lúc nào không hay!

Cưa đổ “crush” là vậy, còn nếu muốn mở lời với những người từng thân thiết trước kia thì phải nói gì để mọi khúc mắc biến tan? Uống ngay chai bia Tuborg cho khí thế rồi đường hoàng nối máy nhẹ nhàng hỏi thăm kiểu “anh bỏ thuốc chưa”; nếu đầu dây kia có thắc mắc thì… cứ đổ tại thử thách dưới nắp giật Tuborg, đảm bảo hết ngại mà lại cực vui!

Không chỉ mang tới loạt “quote” cực chất, Tuborg còn triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt -  mua 4 chai tặng 1 thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng áo phông hoặc ly thủy tinh Tuborg, song song với trải nghiệm giật nắp chai Tuborg khổng lồ để nhận về vô vàn những thông điệp và phần quà thú vị.

{keywords}
 Chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội sở hữu ly thủy tinh hoặc áo phông độc đáo của Tuborg

Là chất xúc tác cho cuộc vui thêm hào hứng, những thông điệp dí dỏm bên dưới nắp chai Tuborg sẽ thay miếng trầu làm đầu câu chuyện giữa những người trẻ mang tinh thần “chơi hết sức, vui hết mình”, mở ra một không gian tuyệt vời để mọi người tự tin kết nối và sẻ chia những khoảnh khắc vui hết nấc bên nhau. Với hàng trăm thông điệp “chất” đang chờ được khám phá mùa hè này, hãy cùng Tuborg tạo thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên những người bạn hay ho quanh mình nhé!

Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với tinh thần "Open to more" - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay, Tuborg tiếp tục mở thêm cơ hội cho người yêu bia tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn giấu hàng loạt thông điệp và thử thách đầy bất ngờ. Thông qua chương trình, Tuborg không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của những cuộc vui mùa hè mà còn khuyến khích mọi người chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.

 

Để biết thêm thông tin về chương trình, truy cập: https://www.tuborg.com/vi-vn.

Tố Uyên