Vừa chơi đã trúng

Sáng 5/5, chương trình “Xé ngay trúng liền” đã tổ chức buổi quay số tìm người may mắn trúng 100 triệu đồng đầu tiên. Chủ nhân của giải thưởng này là anh Đặng Phi Trọng, một thợ điện tại TP. Kon Tum với mã số dự thưởng XLXP7P4M7.

{keywords}
Với chai nước Number 1, anh Đặng Phi Trọng trở thành chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 100 triệu đồng khi tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền”

Một ngày sau khi nhận được thông báo trúng thưởng từ ban tổ chức, anh Trọng vẫn còn bất ngờ và chưa dám tin sự thật. Anh vui mừng chia sẻ: “Năm ngoái mình không kịp tham gia chương trình khuyến mãi của Number 1 nên năm nay khi vừa thấy thông tin trên nhãn chai nước tăng lực Number 1 mình đã nhắn tin tham gia luôn”.

Anh Trọng cho biết, do tính chất đặc thù của công việc nên anh thường xuyên sử dụng 2 - 3 chai nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo hơn trong công việc.

“Mình không nghĩ là chỉ với 1 tin nhắn mà lại dễ dàng trúng thưởng đến thế, khi ban tổ chức gọi điện thông báo mình còn tưởng ai trêu chọc. Sau đó theo hướng dẫn, mình đã xem lại buổi livestream và kiểm tra mã code mới tin là mình đã trúng thưởng tới 100 triệu đồng. Ba mẹ và mình đều rất vui”, anh Trọng kể.

{keywords}
 Chị Lâm Chi Anh, đại diện người tiêu dùng bấm nút quay số trúng 100 triệu đồng trong buổi livestream trực tiếp sáng ngày 5/5

Dành tiền chữa bệnh cho ba

Theo anh Trọng, việc trúng thưởng lớn tới 100 triệu đồng khiến cả gia đình anh rất vui mừng. Nhất là trong lúc ba anh mới phát hiện mắc bệnh ung thư, đang nằm ở nhà chờ xoay tiền đi chữa trị.

“Ba Trọng mới đi khám bệnh ở TP.HCM, sau khi có kết quả đã xin về lại mấy hôm nay để nhà xoay tiền đưa ba đi điều trị. Số tiền 100 triệu đồng có được từ chương trình “Xé ngay trúng liền” vào lúc này là một số tiền rất lớn và rất có ý nghĩa với mình và gia đình. Phải cám ơn trời, cám ơn chương trình đã mang may mắn này đến với gia đình nhà Trọng trong lúc đặc biệt khó khăn này”, anh Trọng tâm sự.

{keywords}
 Anh Trọng cho biết sẽ dành toàn bộ số tiền trúng thưởng để điều trị bệnh cho ba

Anh Trọng cho biết đang chờ xem diễn biến tình hình dịch bệnh thế nào để đưa ba đi điều trị trong những ngày tới. Anh cũng gửi lời chúc người tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” gặp nhiều may mắn để trúng hàng trăm ngàn giải thưởng bằng tiền mặt nhất là những giải thưởng giá trị lớn hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng tiếp theo.

Khởi động từ ngày 5/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” nhanh chóng tạo cơn sốt khắp mọi miền đất nước và ngày càng hấp dẫn, đã có gần 80.000 giải thưởng tiền mặt được trao cho người chơi. Vẫn còn hơn 220.000 giải thưởng tiền mặt, trong đó có hai giải triệu phú 100 triệu đồng và một giải tỷ phú 1.2 tỷ đồng đang chờ người chơi.

Để dự thưởng, người tiêu dùng mua sản phẩm như: Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active, Sữa đậu nành Number 1 Soya. Tiếp đó, nhập mã dự thưởng vào tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com

{keywords}
 Đại diện Sở Công thương Bình Dương và đại diện người tiêu dùng tham gia chứng kiến buổi livestream trực tiếp

Buổi livestream quay số trúng 02 giải triệu phú 100 triệu tiếp theo sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 5/6 và 5/7. Buổi quay số trúng thưởng 1.2 tỷ đồng sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của Trà Dr Thanh vào 10h ngày 5/7.

Theo dõi buổi livestream tiếp theo tại: https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh

Thế Định