Để sở hữu vẻ đẹp như mong muốn, nhiều phụ nữ đã không từ những biện pháp thoạt nghe đã "lạnh xương sống" như: uống máu, bôi tinh dịch bò, làm mặt nạ từ... gián...

Uống máu động vật

Ji Ah Ran, 22 tuổi, có mái tóc dài và khuôn mặt baby dễ thương nhưng cô lại có sở thích kỳ lạ - coi máu của động vật là một nguồn thức ăn bổ dưỡng. Cô bắt đầu có thói quen uống máu khi trong người bị mỏi mệt. Từ ngày còn nhỏ, cô gái này đã hay bị ốm vặt. Cuộc sống khác lạ bắt đầu từ khi cô được người ta cho uống máu động vật để nâng cao sức khoẻ. Theo Ji Ah Ran, máu động vật thậm chí còn giúp ích làm đẹp da và tốt cho chế độ ăn kiêng.


Đặc biệt, cô còn đưa ra bảng hiệu quả tốt nhất của 3 loại máu động vật giúp ích cho việc chăm sóc da, nâng cao sức khoẻ và chế độ ăn kiêng. Đó chính là máu của nai (hoặc hươu), máu từ gan bò sống và máu vịt. Với cô, món máu tốt nhất cho da chính là máu nai. Cô nói đầy tự hào về hiệu quả làm đẹp của món ăn này đối với làn da: “Tôi không cần phải trang điểm cầu kỳ. Trông da tôi có vẻ săn chắc hơn. Đi tới đâu tôi cũng được nghe thấy những lời khen ngợi về làn da đẹp của mình”.

Dùng tinh dịch bò dưỡng tóc

Một salon làm đầu ở thành phố London thủ đô Anh quốc đã sử dụng tinh dịch của bò để làm chất dưỡng tóc cho khách hàng.


Họ sử dụng loại tinh dịch giàu protein lấy từ giống bò đực Angus ở nông trang vùng Aberdeenshire đem trộn với nước chắt từ rễ cây Katera có chứa những chất tương tự tạo thành một thứ chất dưỡng tóc.

Hợp chất này đặc biệt hữu hiệu đối với những người bị chứng tóc chẻ. Giá của một lần bôi chất này kéo dài 45 phút là 55 bảng.

Dùng rắn massage

Tại khu điều dưỡng Ada Barak ở miền Bắc Israel có một phương pháp massage để làm đẹp rất khủng khiếp: dùng rắn để massage.


Bà Barak, chủ salon làm đẹp này phát hiện thấy công hiệu tuyệt vời của rắn, nên đã mạnh dạn thử sử dụng rắn vào việc massage. Bà nói, cảm giác của người ta khi nắm rắn trong tay rất tuyệt.

Có vị khách hình dung cảm giác đó thoải mái giống như “cầm chiếc khăn ướp lạnh trên tay”. Dĩ nhiên, những con rắn này đều không phải loại rắn độc.

Bơm máu vào mặt

Ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ đã xuất hiện trong tình trạng đau đớn khi đi làm đẹp trên chương trình thực tế mới nhất của cô.


Dù đang mang thai nhưng cô vẫn muốn làm đẹp bằng cách bơm máu vào mặt. Việc làm đẹp này không hề đơn giản mà khá rùng rợn. Nhân viên y tế lấy máu từ cánh tay cô, sau đó tách bỏ tiểu cầu rồi tiêm vào mặt Kim. Cô cho hay: “Tôi thích làm bất cứ điều gì để được trẻ trung”.

Tuy vậy, các nhân viên y tế cho biết: “Chúng tôi không chắc cô ấy yêu thích cách làm đẹp này vì khi các bác sĩ bắt đầu sử dụng một công cụ với kim nhỏ gắn liền để tiêm cho Kim thì cô đã kêu lên đau đớn”.

Mặt nạ gián

Đối với nhiều người, gián là thứ côn trùng hôi hám đáng ghét, nhưng đối với phụ nữ Hàn Quốc thì đó lại là thứ nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời để làm mặt nạ.

Ở Hàn Quốc từng lưu hành một phương pháp làm đẹp da mặt rất “khủng”: xay gián đang sống thành thứ bột nhuyễn rồi dùng bột gián ấy đắp mặt nạ.


Nghe nói, đó chính là tác nhân khiến nhiều phụ nữ Hàn Quốc có làn da mặt mịn màng trắng đẹp. Bạn có gan để bắt chước các cô gái Hàn Quốc thực hiện công nghệ làm đẹp như trong ảnh không?

(Theo Kiến thức)