Nép mình giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn, đèo Hải Vân và đèo Phú Gia, Lăng Cô (Huế) sở hữu dãy cồn cát tuyệt đẹp dưới những tán cây xanh mướt. Nơi đây còn là nơi giao thoa của những nét đẹp văn hóa đặc trưng miền Trung.

Thành viên của CLB những vịnh biển đẹp nhất thế giới

Vịnh Lăng Cô án ngữ trên tuyến đường bộ và đường sắt Bắc - Nam, cách Huế 70km về phía Bắc, cách thành phố Đà Nẵng 40km về phía Nam. Ngày nay, vịnh Lăng Cô được công nhận là thành viên của Câu lạc bộ những Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sau những cung đường đèo Hải Vân uốn lượn đến ngộp thở, Lăng Cô hiện lên trong tầm mắt với làn nước biển xanh trong và bờ cát vàng trải dài làm nao lòng bao du khách.

 

{keywords}

Cảnh bình minh thơ mộng từ resort Angsana Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô

Nguồn: www.lagunalangco.com

Không chỉ có “cát vàng, biển xanh”, vịnh Lăng Cô (Huế) còn gây ấn tượng với du khách bởi những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi bao quanh vịnh. Chính sự hội tụ của nhiều yếu tố thiên nhiên như vậy đã khiến khí hậu nơi đây trở nên vô cùng trong lành, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các khách du lịch.

Nàng thơ khiến du khách say đắm

Nằm giữa 3 trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa Thế giới là: Cố đô Huế, Khu phố cổ Hội An và Khu Thánh địa Mỹ Sơn, bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, vịnh Lăng Cô còn là “nàng thơ” khiến nhiều du khách không ngừng say đắm bởi nét văn hóa độc đáo của mình.

Du lịch đến Lăng Cô du khách được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa và tham gia các hoạt động leo núi, bơi, khám phá núi rừng hùng vĩ...nơi đây. Ngoài ra, thưởng thức những món ăn trứ danh mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Lăng Cô như hàu, thịt heo luộc chấm các loại mắm tôm chua, mắm sò huyết, mắm hàu, mắm rò,… kèm theo rau thơm đủ loại cũng nằm trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách.

 

{keywords}

Du khách hòa mình vào vẻ đẹp văn hóa tại khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô.

Nguồn: www.lagunalangco.com

Nhằm khai thác và lồng ghép khéo léo những yếu tố “thiên thời, địa lợi” đó, trong những năm trở lại đây, nhiều khu resort, khách sạn đã ra đời xung quanh vùng vịnh xinh đẹp này. Cùng với sự dịch chuyển từ thói quen du lịch phố thị sang thói quen du lịch gần gũi thiên nhiên, hệ thống du lịch quanh vịnh Lăng Cô được kỳ vọng sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của đại đa số khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nổi bật nhất trong các dự án đó phải kể đến khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô (Huế).

Laguna Lăng Cô thuộc Tập đoàn Banyan Tree được ví như là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại miền Trung. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khu resort ở Laguna Lăng Cô rộng 280 héc-ta này nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại Khu kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng ra Biển Đông.

 

{keywords}

Với khung cảnh thơ mộng, Laguna Lăng Cô thực sự khiến bạn quên đi mọi ưu phiền.

Nguồn: www.lagunalangco.com

Du khách tìm đến Laguna không chỉ để tránh xa những ồn áo, áp lực của cuộc sống thường nhật mà còn trải nghiệm cảm giác choáng ngợp trước thiên nhiên nơi đây. Được chiêm ngưỡng hoàng hôn về trên vịnh biển hay được hòa mình vào các hoạt động khám phá văn hóa tại địa phương chắc chắn sẽ là những kỷ niệm mà bất cứ du khách nào cũng sẽ tâm đắc và lưu luyến.

Với sự giao thoa giữa nét đẹp văn hóa Việt Nam và sự ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên vùng biển nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách. Bên cạnh đó, tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư có chiến lược trong các dự án cũng giúp resort Laguna Lăng Cô từng bước chinh phục trái tim và thiện cảm của những khách du lịch quốc tế và nội địa.

 Vũ Minh