Từ nhỏ, Phương Thảo đã yêu thích nhân vật Hello Kitty qua phim hoạt hình. Đến ngày đính hôn, cô quyết định mang phong cách này vào trang trí buổi tiệc và được ông xã ủng hộ.

{keywords}

Chủ nhân của lễ ăn hỏi này là Phạm Văn Ngọc (quê Bắc Ninh, sinh năm 1980) - Đặng Trịnh Phương Thảo (quê Bình Dương, sinh năm 1989). Buổi lễ được tổ chức tại nhà gái vào ngày 22/8. Sau đám hỏi, các hình ảnh dễ thương của cặp đôi khiến bạn bè thích thú và chia sẻ trên mạng.

{keywords}

Từ trang phục, cổng trang trí, bánh kem... đều mang màu hồng chủ đạo và kèm theo hình tượng Hello Kitty.

{keywords}

Cô dâu Phương Thảo cho biết, cô thích xem phim hoạt hình Hello Kitty từ nhỏ. Do đó, toàn bộ các vật dụng trong phòng ngủ, đồ dùng học tập của cô đều gắn liền với hình ảnh mèo cùng tông màu hồng xinh xắn. Đến ngày đính hôn, Phương Thảo bàn bạc với ông xã và quyết định mang phong cách Hello Kitty vào trang trí buổi tiệc.

{keywords}

Các vật dụng hoa, bánh, ảnh cô dâu - chú rể được sắp đặt chỉn chu. Dù màu sắc khá nữ tính, song chú rể Văn Ngọc không tỏ ra e ngại. Anh cho hay: "Tôi hài lòng khi làm những điều vợ thích".

{keywords}

Để có khung cảnh hoàn thiện như trong ảnh, Phương Thảo phải lên ý tưởng và tiến hành thực hiện trước lễ hỏi một tuần. Cô được sự giúp đỡ của một nhà thiết kế đám cưới cùng bạn bè thân thiết trong khâu trang trí.

{keywords}

Tham gia buổi lễ đính hôn thú vị này đa số là bạn bè thân thiết của cô dâu và gia đình hai bên. "Mọi người đều vui vẻ, chúc phúc cho vợ chồng tôi. Một số người lớn tuổi còn thích thú, đùa vui rằng, tham gia buổi tiệc này họ cảm thấy mình trẻ ra nhiều" - Thảo chia sẻ.

{keywords}

Bảng thông báo được thiết kế bắt mắt trông giống như bảng hiệu của một quán cà phê.

{keywords}

Văn Ngọc và Phương Thảo biết đến nhau từ năm 2013, khi đó họ làm chung công ty và ngồi gần nhau. Ban đầu, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp, bạn bè bình thường. Sau một thời gian, cảm thấy tính cách hòa hợp, họ chính thức trở thành một cặp.

{keywords}

Phương Thảo cho biết, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 18/10. Theo đó, vợ chồng cô vẫn lấy màu hồng làm chủ đạo và sẽ có nhiều bất ngờ cho khách đến dự.

(Theo Zing)