Diễn ra tại 5 thành phố Đà Nẵng, Tam Kỳ (Quảng Nam), Kon Tum, Cần Thơ và Cà Mau, lễ hội ánh sáng mang chủ đề “Tình bạn mãi mãi” của Larue là địa điểm thú vị để tụ tập bạn bè, cùng quây quần bên nhau đón năm mới.

{keywords}
Sắc xuân rực rỡ đã được bia Larue tái hiện đầy mê hoặc bằng vòm ánh sáng quy mô, bao gồm: Vườn Mai Rực Rỡ, Bức Tường ánh sáng Larue, Những Cánh Mai Vàng Khổng Lồ…Tất cả được trang hoàng lộng lẫy từ hàng triệu bóng đèn LED màu sắc luân phiên tỏa sáng.

{keywords}
Vòm ánh sáng với sức chứa trên 2.000 người. Công trình đã làm ấm lòng khách thưởng ngoạn với những đóa mai vàng khổng lồ sáng ngời đậm chất xuân. Người dân thành phố háo hức đến thưởng ngoạn vẻ đẹp của công trình được cho là “không thể bỏ qua” trong dịp Tết Bính Thân.

{keywords}
Trong không gian hội ngộ tràn ngập ánh sáng, những khoảnh khắc tình thân của các bạn trẻ liên tục được ghi lại qua những bức ảnh tràn đầy niềm vui tươi, hứng khởi

{keywords}
Được biết đây là lần đầu tiên lễ hội ánh sáng của Larue được diễn ra ở Cần Thơ và Kontum, nhưng nhanh chóng trở thành nơi các gia đình dạo chơi, hòa mình vào không khí Tết Bính Thân đang đến rất gần. Nhiều gia đình cho biết, công trình ánh sáng của Larue là một địa điểm mới lạ và thú vị để cả gia đình cùng thăm quan và chụp ảnh mừng năm mới.

{keywords}
 Không chỉ có khung cảnh rực ánh đèn, Lễ Hội Ánh Sáng lần này còn có các hoạt động thú vị để mọi người rước “lộc xuân” là nhiều phần quà giá trị.

Đặc biệt, chương trình còn đem đến những trải nghiệm thú vị tại đêm nhạc mừng xuân sôi động diễn ra ở Đà Nẵng, Tam Kỳ (Quảng Nam) và Cà Mau với với sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, cùng một vở nhạc kịch được dàn dựng công phu, thể hiện sâu sắc ý nghĩa tình bạn.

Khách tham dự không chỉ tận hưởng không giân âm nhạc và ánh sáng đậm sắc xuân mà còn có cơ hội nhận những phần quà năm mới từ Larue như một món quà tri ân thân tình và lời chúc “Xuân sum họp - Tết đậm đà”.

{keywords}
 Rất đông khán giả đến tham gia và ủng hộ phần biểu diễn của các nghệ sĩ tại Đêm nhạc hội của Lễ Hội Ánh Sáng Larue 2016 tại Trung tâm văn hóa Hùng Vương, TP. Cà Mau ngày 29/1.

{keywords}
 Sau Cà Mau, Đêm nhạc hội sẽ tiếp tục diễn ra ở thành phố Đà Nẵng (02/02) và Tam Kỳ, Quảng Nam (04/02). Minh Hằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lễ Hội Ánh Sáng Larue 2016 để mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Bia Larue là một sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) - liên doanh giữa tập đoàn Heineken Hà Lan và doanh nghiệp nhà nước Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA).

Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng Lễ Hội Ánh Sáng cùng Bia Larue với những công trình bắt mắt tại:

- Đà Nẵng (25/01 - 11/02, đêm nhạc hội 02/02) : Công viên bờ đông cầu sông Hàn, TP. Đà Nẵng

- Tam Kỳ (25/01 - 11/02, đêm nhạc hội 04/02): Quảng trường 24 tháng 3, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

- Cà Mau (25/01 - 11/02): Trung tâm văn hóa Hùng Vương, TP. Cà Mau

- Kon Tum (25/01 - 11/02): Quảng trường 16 tháng 3, đường Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum

- Cần Thơ (25/01 - 13/02): Khu vực ngoại vi khán đài D, sân vận động Cần Thơ, TP. Cần Thơ

Thu Hằng