Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, LG gram được xem là “ứng cử viên” nặng kí nhất cho ngôi vị “nữ hoàng” trong dòng máy dành cho quý cô thời đại số. 

Hỗ trợ công việc tối ưu 

LG gram sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ từ 940 - 970 gram, tiện lợi và dễ dàng để phái đẹp mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, máy có thể hoạt động liên tục lên tới 17,5 tiếng, giúp chị em thoải mái sử dụng mà không cần bận tâm tới các loại dây sạc lỉnh kỉnh.

{keywords}
 

Đặc biệt, LG gram sở hữu bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mới nhất, bộ nhớ RAM DDR4 8GB và ổ cứng SSD lên đến 512GB, đảm bảo hiệu năng cao, đem đến cho người dùng năng suất và sự sáng tạo tối đa, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ làm việc văn phòng đến các hoạt động giải trí.

Thiết kế thời trang, tinh tế

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với những gam màu “sang chảnh” theo kịp xu hướng, LG Gram gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện như một món phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng sành điệu đam mê công việc, vừa trang nhã trẻ trung, vừa tinh tế cá tính.

{keywords}
 

Thiết kế tối giản thanh lịch, không phô trương, chỉ điểm xuyết duy nhất logo LG được mạ bóng bẩy phía góc trái máy, khiến LG Gram trở nên “ăn ảnh” trong mọi khung hình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích chụp ảnh bởi khả năng “lên hình” đầy mê hoặc.

Giải trí hoàn hảo

Với màn hình IPS độ phân giải Full HD (1920x1080), hình ảnh được hiển thị trên LG gram với chất lượng tuyệt hảo cùng màu sắc chính xác trong mọi góc nhìn. 

{keywords}
 

Với phương châm trở thành vật dụng có thể “cùng các quý cô đi khắp muôn nơi”, LG Gram chính là nguồn cảm hứng để những người phụ nữ hiện đại biến không gian làm việc trở nên hiệu quả dù ở bất cứ nơi đâu.

Vũ Minh