Lời chúc 8/3 dành tặng bạn gái

1. Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!.

2. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

3. Từ ngày gặp em, anh đã biết em chính là một nửa của cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, xinh đẹp người phụ nữ của anh nhé!

{keywords}
Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

4. Ngày 8/3 là ngày của em. Hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó.

5. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ ngày 8/3 mà cả những ngày khác nữa.

6. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. 

7. Ngày 8/3 là ngày của em, vậy nên hôm nay em chỉ được phép cười, vui vẻ và hạnh phúc bên anh thôi nhé. Anh sẽ mang đến điều bất ngờ cho em.

8. Hôm nay, anh có món quà nhỏ tặng em nhân ngày 8/3. Anh biết em đã yêu anh nhiều như thế nào và anh cũng muốn em hiểu, tình yêu của anh dành cho em là chân thành, mãi mãi. Yêu em!

9. Chúc mừng người yêu của anh ngày 8/3. Hôm nay là ngày em phải cười thật tươi, hạnh phúc, vui vẻ và những ngày sau này cũng vậy em nhé.

10. Em yêu, anh muốn em nhận muôn ngàn lời chúc tốt đẹp trong ngày 8/3 này. Em mãi là thiên thần trong trái tim anh. Anh hứa sẽ làm em hạnh phúc cả đời này!

Lời chúc 8/3 dành tặng vợ

1. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

2. Cảm ơn vợ vì đã luôn ở bên cạnh bố con anh, chăm sóc các con, mang đến cho anh cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc để anh yên tâm công tác. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

3. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

4. Vợ yêu, em có biết em là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này không? Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

5. Nhân dịp 8/3, bố con anh chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn hi sinh, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho 2 bố con anh.

6. Chúc mừng vợ yêu nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Anh mong em mãi luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần em vui thì gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, mọi việc đều tốt đẹp.

7. Nhân dịp 8/3, chúc vợ yêu của chồng tính tình luôn mát mẻ, tươi trẻ, vui vẻ và đừng bắt nạt chồng nữa nhé.

8. Hôm nay 8/3, anh không có món quà nào lớn lao dành tặng em, anh chỉ có trái tim chân tình và ngàn lời yêu thương gửi đến vợ. Chúc vợ của anh mãi xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời.

9. Cảm ơn em đã vừa bộn bề công việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, bà xã của anh!

10. Ngày 8/3 năm nay, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt, mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. 

Thanh Thanh (Tổng hợp)