1. Vậy là năm Nhâm Dần 2022 đã đến rồi. Chúc cho những người tôi yêu một năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

2. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Cung chúc tân xuân, chúc tất cả những người xung quanh tôi ý như vạn sự năm Nhâm Dần.

{keywords}
Năm mới Nhâm Dần 2022 may mắn, bình an

3. Chúc những người thân yêu năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài.

4. Năm cũ qua đi, năm mới lại đến. Một năm khó khăn sẽ lùi lại phía sau, hi vọng năm mới sẽ là những bước tiến mới, thành công ngoài mong đợi tới mọi người.

5. Chúc mừng năm mới 2022 Nhâm Dần. Chúc mọi người, mọi nhà mạnh như mãnh hổ, vượt mọi khó khăn, thành công mĩ mãn.

6. Chúc mọi người năm mới vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.

7. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

9. Năm mới Tết đến - Rước hên vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Sum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Lộc đến quanh năm - An khang thịnh vượng.

10. Năm Nhân Dần đã đến. Cầu cho những khó khăn vất vả của năm cũ không còn xuất hiện trong năm mới này. Chúc những người xung quanh an yên, vui vẻ, hạnh phúc, thành công tất thắng.

Lời chúc Tết tặng ông bà

1. Sang năm mới Nhâm Dần, cháu kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, thật nhiều may mắn.

2. Năm mới 2022 đã đến, cháu không mong gì hơn ngoài mong ông bà khỏe mạnh, sống lâu bên con cháu.

{keywords}
 

3. Ông bà luôn là điểm tựa vững chắc, là tấm gương sáng cho chúng cháu noi theo. Năm mới, con cháu chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ để sống lâu với các con các cháu.

4. Ông bà chính là người con kính yêu nhất. Con chúc năm mới ông bà luôn mạnh khoẻ, yêu đời và  sống lâu cùng con cháu. Con yêu ông bà nhiều ạ.

5. Tết năm nay gia đình mình được sum họp đầy đủ. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu.

6. Tết này con chẳng cần gì cao sang, chỉ mong ông bà luôn bên cạnh là điều hạnh phúc nhất. Yêu ông bà của con.

7. Năm mới đến rồi, con kính chúc ông bà một năm an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, niềm vui không ngớt.

8. Mùa xuân nữa lại đến, tóc của ông bà lại điểm thêm màu trắng. Con chỉ mong ông bà lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ bên con cháu. Đó là điều hạnh phúc nhất của chúng con.

9. Chúc ông bà của con năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

10. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc. Tuy không được ở cạnh ông bà nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con. Con mong ông bà luôn khỏe mạnh.

Lời chúc Tết tặng bố mẹ

1. Tết 2022 sẽ lại là một cái Tết vui nhất, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào để luôn bên con cháu.

2. Cha mẹ luôn là điểm tựa cho chúng con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Năm mới đến, con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

{keywords}
 

3. Xuân sang con gái yêu chúc bố mẹ ngày càng vui vẻ, mạnh khỏe. Mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên các con các cháu. Chỉ cần bố mẹ vui vẻ là chúng con vui.

4. Cha mẹ là những người đã cho con sự sống, nuôi nấng chúng con đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc, đón thêm thật nhiều cái Tết đầm ấm bên nhau.

5. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới.

6. Năm mới đến rồi, mong cả nhà chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Con kính chúc bố mẹ của chúng con vạn sự như ý, tỉ sự như mơ trong năm mới.

7. Năm Nhâm Dần 2022 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con. Chúc mừng năm mới đại gia đình.

8. Năm Nhâm Dần con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, vạn sự thành công, cầu được ước thấy.

9. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu. Gia đình mình luôn hạnh phúc bên nhau là điều mà chúng con mong mỏi. Năm nay chúng con hứa sẽ thành công để ba mẹ khỏi phải buồn lòng.

10. Thời khắc giao thừa đã sang, con chỉ mong được ở bên ba mẹ thật nhiều cái Tết nữa. Cả nhà mình sẽ mãi là một gia đình hạnh phúc. Cung chúc tân xuân ba mẹ.

Lời chúc dành cho người yêu

1. Những năm trước em luôn cô đơn. Đây là năm đầu tiên em đã có anh. Mong cho tình yêu của chúng mình mãi hạnh phúc, vui vẻ trong năm mới. Mãi bên nhau anh nhé.

2. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh. Năm mới đến rồi, cầu cho em yêu mãi hạnh phúc, vui vẻ. Chúng ta sẽ còn ở bên nhau nhiều năm mới nữa em nhé.

{keywords}
 

3. Đây là quà năm mới anh dành cho em. Đó là cả trái tim của anh. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau! Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc và luôn yêu anh. 

4. Cầu mong cuộc sống của anh luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc giống như anh mang đến cho cuộc đời em. Năm 2022, hãy luôn làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em, anh nhé. Yêu anh rất nhiều.

5. Mùa xuân này là của chúng ta. Hãy nắm tay nhau đi hết đoạn đường đời anh nhé. Mong những năm sau sẽ mãi là mùa xuân khi chúng ta được ở bên nhau.

6. Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!

7. Em yêu, em có biết đối với anh, em quan trọng thế nào không? Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn là động lực để giúp anh phấn đấu.

8. Năm mới 2022 đã đến, không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Chúc cho tình yêu của chúng mình trong năm mới mãi vẹn nguyên, ngọt ngào. Yêu anh bằng cả trái tim.

9. Chúc cho tình yêu của anh có một năm mới 2022 nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Mãi bên nhau nhé em.

10. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa em nhé. Cuộc sống dù có khó khăn thì em hãy nhớ rằng luôn có anh bên cạnh. Yêu em thật nhiều.

T.T (Tổng hợp)