Buổi tiệc cuối năm là sự kiện quan trọng để bạn cùng đồng nghiệp và người thân nhìn lại chặng đường và tận hưởng thành quả sau một năm vất vả. Vì thế,việc chọn ra địa điểm phù hợp là yếu tố quan trọng cho buổi liên hoan hoàn hảo.

Chọn nhà hàng có không gian rộng rãi

Dù bạn đi ăn cùng gia đình 5-10 người hay tổ chức tiệc cuối năm cho công ty với quy mô lên tới 100-200 người, những nhà hàng rộng rãi vẫn là ưu tiên số một.

Người tham gia buổi tiệc chắc chắn sẽ hài lòng khi họ dễ dàng tìm được chỗ để xe hay sở hữu chỗ ngồi thoải mái, view đẹp… để thưởng thức buổi tiệc trọn ven hơn.

Ngoài ra, không gia nội thất và phong cách kiến trúc khoáng đạt, thời thượng, hứa hẹn những bức ảnh đẹp mắt cũng khiến bữa tiệc thêm hoàn hảo.

{keywords}
Bữa tiệc cuối năm diễn ra tại Nhà hàng container - Kool Klub 91 Nguyễn Văn Linh.

Chọn nhà hàng đẳng cấp về beer

Bên cạnh yếu tố không gian, chất lượng đồ uống là điều mà thực khách sành điệu quan tâm nhất. Để đap ứng điều này, người tổ chức buổi tiệc nên chọn nhà hàng chuyên về bia với công nghệ ướp lạnh bia từ hầm chuyên dụng.

Theo đó, từng chai bia và từng bộ cốc uống đều được ướp lạnh hoàn toàn, không sử dụng đá, giữ trọn hương vị tươi nguyên khác biệt, không thể tìm thấy ở những hàng quán thông thường.

Tại Đà Nẵng, nhà hàng container Kool Klub (81 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu) là nơi duy nhất sở hữu công nghệ này, mang tới cho du khách và cư dân Đà Nẵng cơ hội tận hưởng bia tươi đúng chất, cùng những món ăn hoàn hảo từ hương vị đến thẩm mĩ.

{keywords}
100% món ăn tại Kool Klub đều là tác phẩm do đầu bếp Jack Lee đến từ Hollywood sáng tạo công thức và truyền cảm hứng.
{keywords}

Không gian sang trọng, thư giãn nhưng ấm cúng của container Kool Klub sẽ là nơi tuyệt hảo để bạn bè gặp nhau cùng nhìn lại một năm bận rộn; để gia đình dành cho nhau khoảng thời gian cuối tuần quý giá; và để mỗi chúng ta tự thưởng cho mình những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo nhất sau một lao động, cống hiến.

{keywords}

Giảm tới 15% trong Happy Hour (16-18h) mỗi ngày.

Uống beer tuơi không giới hạn chỉ 198k/người Thứ 6-7 hàng tuần.

Đêm nhạc Countdown đón năm mới lúc 21h00-24h00 ngày 31/12/2017.

*Có phòng lớn sức chứa 150 người.

Nhà hàng Container - Kool Klub

Hotline đặt bàn: 0236.656.8181

81 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

http://koolklub.com.vn/

Thúy Ngà