Chơi thả ga, khỏi lo về giá

Đã xa rồi cái thời đến vùng di sản chỉ quẩn quanh ngắm Vịnh, tắm biển, ăn hải sản... Du lịch Quảng Ninh bây giờ, chỉ sợ bạn không có đủ thời gian để trải nghiệm hết những gì mà vùng mỏ đang có.

Chẳng nói đâu xa, chỉ loanh quanh Hạ Long chơi công viên thôi mà 2 ngày cũng vẫn không đủ. Ngay trung tâm thành phố biển, tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc Sun World Halong Complex với ba công viên lớn cũng đã khiến kỳ nghỉ cuối tuần của bạn sảng khoái đến chẳng muốn về.

Giữa những đợt nắng nóng liên tục ở miền Bắc, công viên Typhoon Water Park giống như cocktail mát lạnh, giải nhiệt thần tốc. Hệ thống 12 trò chơi dưới nước hiện đại ở đây khiến các tín đồ mạo hiểm bật tung cảm xúc với những trường trượt ống 360 độ hay khi thả rơi tự do trên những đường trượt thẳng đứng của các trò chơi Đảo hải tặc, Lốc xoáy liên hoàn, Cuồng phong lốc xoáy… Trẻ con và các gia đình mê mẩn được thả trôi lững lờ trên dòng sông lười trong xanh; vỡ òa sung sướng khi được đứng dưới thác nước trắng xóa mát lạnh như kem tại Vịnh Mặt trời hay Quốc đảo kỳ diệu… Nếu bạn đi cùng gia đình, trất có thể, kỳ nghỉ ở Hạ Long sẽ chỉ cần gói gọn trong công viên nước này, bởi với con trẻ, thế giới nước diệu kỳ ở đây đã quá đủ cho một mùa hè.

Ngay cạnh công viên nước Typhoon là công viên chủ đề Dragon, một thế giới giải trí kỳ thú với 20 trò chơi hiện đại vốn đã làm cho giới đam mê thử thách phát cuồng nhiều năm nay, với những trò chơi mạo hiểm vốn đã là “đỉnh của đỉnh” như Phi Long Thần Tốc- tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á hay Tê giác cuồng nộ… Trẻ thơ lại có một thế giới hoàn toàn khác ở đây, khi được đi thuyền trên dòng sông êm đềm ở trò Du thuyền nhiệt đới, được lạc giữa thế giới cổ tích thần tiên với những chiếc cốc xoay thần kỳ hay những vòng xoay Đu quay diệu kỳ…mà thời thơ ấu, ai cũng từng mê mẩn.

{keywords}
 

Hành trình khám phá “thiên đường” giải trí hàng đầu miền Bắc vẫn tiếp tục nối dài khi bạn lướt cáp treo Nữ Hoàng, băng qua Vịnh Cửa Lục đến với “xứ sở Phù tang” thanh bình, chiêm ngưỡng Vườn Nhật xanh mướt mải, Cầu Koi đỏ rực, thưởng thức nghệ thuật múa rối hấp dẫn hay chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố di sản về đêm lung linh, huyền ảo từ vòng quay Mặt trời.

Càng tuyệt vời hơn khi cả ngày vui say, đầy ắp trải nghiệm mà vé vào cửa cho cả 3 khu công viên của Sun World Halong Complex lại rất hời. Với combo 600.000 đồng là bạn đã thỏa sức tung hoành “thiên đường” vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc. Với những ai chỉ có đủ thời gian khám phá 2 trong 3 công viên của Sun World Halong Complex thì có thể lựa chọn gói combo 500.000 đồng. Chương trình này sẽ được triển khai từ ngày 12/6-31/8.

{keywords}
 

Tắm onsen chuẩn Nhật, nghỉ dưỡng tựa thiên đường

Mới đi vào vận hành từ cuối tháng 5/2020, Yoko Onsen Quang Hanh đã khiến các tín đồ dịch chuyển đứng ngồi không yên. Đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng tiêu chuẩn Nhật Bản mà chỉ đặt chân đến đây thôi bạn sẽ được bước vào không gian thiên nhiên chan hòa, thanh lành và trong trẻo đậm đặc chất Phù tang.

{keywords}
 

Yoko Osen Quang Hanh với nguồn suối khoáng chảy từ mạch nguồn của miền di sản đặc biệt đem đến những trải nghiệm tắm khoáng có lợi cho sức khỏe, giúp thư giãn thần kinh, phục hồi các chức năng cơ, khớp; thích hợp cho phụ nữ, người già, đặc biệt là người lao động căng thẳng. Dịch vụ tại đây khá đa dạng. Ngoài tắm onsen truyền thống với nhiệt độ nước trên 40 độ C, khu nghỉ còn có các bể tắm với chủ đề khác nhau như bể tắm lụa Silky bath, bể tắm sục bọt nano, bể tắm xoáy nước, bể tắm thác, bể tắm động giả,…

{keywords}
 

Khu tắm gia đình gồm các căn villa cỡ nhỏ với các bể tắm trong nhà và ngoài trời, phù hợp với đối tượng khách gia đình với một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, đầm ấm. Khu xông đá kiểu Nhật cũng cung cấp các dịch vụ đa dạng như phòng xông hinoki truyền thống, phòng xông đá muối Himalaya, phòng xông lạnh...

Thư giãn với nguồn khoáng “báu vật trời ban”, giữa một “ngôi làng Nhật Bản” trong thung lũng mát lành, trải nghiệm ấy, có lẽ chỉ Quảng Ninh mới có thể đem đến cho bạn.

Một khu nghỉ dưỡng khác cũng rất mới ở Hạ Long, Quảng Ninh, đó là Premier Village Halong Bay Reosrt. Nằm ngay trung tâm Hạ Long, khu nghỉ dưỡng ôm trọn vẻ đẹp diệu kỳ của Vịnh di sản, mở ra không gian chan hòa cùng đại dương bao la với gió mơn man và sóng biển vỗ về. Premier Village Ha Long Bay Resort cũng sở hữu hai hồ bơi ngoài trời lớn nhất trong khu vực cùng hệ thống nhà sang trọng mang đến cho bạn kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa.

{keywords}
 

Ưu đãi bất ngờ, còn chờ chi nữa?

Không chỉ cuốn hút bằng những sản phẩm du lịch đẳng cấp, Quảng Ninh còn đang đi đầu cả nước với nhiều chính kích cầu hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ siêu tiết kiệm. Từ ngày 1/6 đến 31/7, bạn sẽ thỏa thích chiêm ngưỡng Vịnh di sản, thăm quan bảo tàng Quảng Ninh sống động hay khám phá chốn hành hương Yên Tử với mức giá chỉ bằng 50% so với giá thông thường.

Chưa hết, đến Hạ Long giờ cũng rất dễ dàng, tiện lợi. Chỉ mất 2h di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội hoặc bạn có thể đi bằng máy bay qua sân bay Vân Đồn nếu đi từ các tỉnh miền Trung, miền Nam. Giá vé các hãng qua sân bay Vân Đồn cũng hấp dẫn: chỉ 18.000 đồng/ chặng đối với hãng Vietjet Air và 199.000 đồng/ chặng với Vietnam Airlines (chưa bao gồm thuế phí). Đặc biệt, hành khách bay đi và đến qua sân bay Vân Đồn sẽ được giảm 50% vé tham quan Sun World Halong Complex, giảm giá vé trải nghiệm khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh... cùng nhiều ưu đãi đặc quyền khác.

Trải nghiệm sang chảnh, khám phá kỳ thú, thế nên việc Quảng Ninh đang trở thành “hot trend” của mùa hè này cũng chẳng có gì khó hiểu.

Doãn Phong