Nắm bắt điều này, Panasonic ra mắt dòng máy giặt thế hệ mới với động cơ 3Di Inverter thông minh , giúp gia đình có con nhỏ hay cha mẹ cao tuổi có lựa chọn sản phẩm lý tưởng.

Giải quyết nỗi lòng của nhà có con nhỏ

Vừa chào đón thành viên mới sau hơn 1 năm kết hôn, anh Việt Hoàng (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Kể từ khi có con, những việc tưởng chừng vô cùng đơn giản như giặt giũ bỗng trở thành nỗi bận tâm thường trực, khi em bé thường xuyên phải thay đồ giữa mỗi lần trớ sữa hay rò rỉ tã. Mặc dù đã đầu tắt mặt tối cả ngày, vợ mình vẫn phải tự tay giặt đồ cho bé, mất rất nhiều thời gian và công sức chỉ vì sợ máy giặt không đủ sạch sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của con. Chính điều này đã thôi thúc mình tìm mua một chiếc máy giặt có tính năng diệt khuẩn tốt để vợ có thêm thời gian thảnh thơi.”

Mong ước của anh Hoàng cũng là mong muốn của nhiều gia đình trẻ mới có con. Thấu hiểu nỗi lo của các ông bố bà mẹ, Panasonic đã phát triển sản phẩm máy giặt với công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Theo đại diện Panasonic, các tinh thể bạc Ag+ hòa tan trong nước khi kết hợp với tia cực tím UV trong ánh nắng mặt trời có thể tiêu diệt vi khuẩn và duy trì, bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt, thân thiện với làn da dễ bị tổn thương của trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, thế hệ máy giặt chăm sóc sức khỏe toàn diện của Panasonic còn có thể tiết kiệm tới 41% lượng nước, 71% năng lượng và 40% thời gian so với chế độ giặt thông thường nhờ sở hữu công nghệ 3Di Inverter đột phá dẫn đầu thị trường. Bốn cảm biến thông minh của động cơ 3Di Inverter có thể tự động tính toán chu trình giặt phù hợp, đem tới hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm cho người dùng, nhờ đó giảm bớt đáng kể chi phí sinh hoạt hàng tháng cho các gia đình trẻ.

{keywords}
Tính năng giặt đồ siêu tốc Active Speed Wash xử lý gọn gàng tải đồ giặt chỉ trong vòng 38 phút.

Công nghệ thân thiện với người dùng lớn tuổi

Với sức mạnh vượt trội hơn cả trí tuệ nhân tạo, công nghệ 3Di Inverter của Panasonic cũng hứa hẹn thay đổi thói quen giặt giũ của những người tiêu dùng cao tuổi.

“Trước đây, 2 vợ chồng tôi ngại dùng tới máy giặt. Chỉ riêng việc lựa chọn chế độ nước, chế độ vắt, chế độ xả phù hợp với mỗi mẻ giặt cũng đã đủ khiến tôi chóng mặt. Nhưng giờ thì đã khác. Kể từ khi được con tặng chiếc máy giặt Panasonic đời mới này, tôi chỉ cần bấm nút là máy sẽ tự lo hết từ A - Z”, bác Thanh Hương (Phú Nhuận, TP.HCM) cho hay.

Cụ thể, nhờ sự phối hợp của 4 cảm biến công nghệ cao, công nghệ 3Di Inverter của Panasonic có khả năng nhận diện tình trạng đồ giặt, tự động chọn lọc chế độ giặt tối ưu từ chu trình có sẵn. Chỉ với thao tác nhấn nút khởi động, các cảm biến 3D sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, cũng như tốc độ vòng quay của lồng giặt dựa trên khối lượng quần áo và nhiệt độ nước đầu vào.

Cơ chế vận hành linh hoạt của động cơ 3Di Inverter biến việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, đặc biệt là với người lớn tuổi vốn không quen sử dụng những bảng điều khiển đa tính năng, phức tạp.

{keywords}
 Động cơ 3Di Inverter - trợ thủ đắc lực trong việc “chăm sóc” quần áo cho gia đình.

Hơn thế nữa, người dùng không cần lo lắng về tác vụ vệ sinh lồng giặt định kỳ, nhờ chế độ Auto Tub Care trên máy giặt Panasonic. Sau mỗi lần giặt, máy sẽ tận dụng luồng nước được chiếu tia UV ở lượt xả cuối của chu trình giặt để đánh bay vết bẩn, cặn xà phòng, nấm mốc còn sót lại ở lồng máy, không chỉ bảo vệ lồng giặt luôn sạch sẽ mà còn giúp khử mùi.

Đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình, máy giặt tích hợp công nghệ 3Di Inverter của Panasonic chính là một trong những lựa chọn đầu tư thông minh vào dịp đầu năm mới.

Khám phá thêm các dòng sản phẩm máy giặt Panasonic thế hệ mới 3Di Inverter tại: https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/washing-machine/front-loading.html

Ngọc Minh