Sôi động với các màn trình diễn Ionah Show, cuồng nhiệt với carnival, chiêm ngưỡng những kỳ quan nổi tiếng thế giới… còn nhiều điều thú vị hơn ở Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đang diễn ra tại Sun World Halong Complex, Hạ Long.

{keywords}
2 suất diễn Ionah Show mỗi ngày cuối tuần này sẽ khiến mọi giác quan của bạn được kích hoạt, với sự kết hợp các loại hình nghệ thuật xiếc, múa, hài kịch và hiệu ứng sân khấu đỉnh cao.

 

{keywords}
Lễ hội hoa đã khiến hàng ngàn trái tim “tan chảy” khi được đi giữa một “rừng hoa trong phố” và chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới thu nhỏ bằng hoa tươi.
{keywords}

Kim Tự Tháp (Ai Cập) được phủ kín bằng thảm hoa nhiều màu sắc, bên cạnh mô hình tượng nhân sư The Great Sphinx ở Giza, Ai Cập.

 

{keywords}
Nhà hát Opera Sydney (Australia) bằng hàng ngàn bông hướng dương. Để có những kỳ quan rực rỡ, Ban Tổ chức đã mất 4 tháng chuẩn bị với sự góp sức của 300 công nhân kỹ thuật.

 

{keywords}
Đại cảnh Mặt trời Hạ Long với bông hướng dương khổng lồ cao tới 11m

 

{keywords}
Những con đường hoa rực rỡ như đường hoa tử đằng, đường hoa anh đào… mang góc Nhật Bản về với Hạ Long.

 

{keywords}
Khu vườn rộng tới 1500m2 với 11.000 bông hướng dương. Cùng góp sắc hương vào lễ hội còn có hơn 40 loại cây và hoa tươi đặc sắc như Hồng tỉ muội nữ hoàng, Cẩm tú cầu, Đuốc nến, móng rồng…

 

{keywords}
Hàng nghìn du khách đã có dịp xem các show trình diễn carnival sôi động


Rất nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa đang chờ đón trong các tuần tiếp theo của lễ hội.

Tuần tiếp theo của lễ hội có chủ đề “Kỳ quan muôn màu”, đưa du khách trải nghiệm những cuộc vui tưng bừng với Ionah Show vào khung 17h30 và 20h00 trong hai ngày 3-4/2/2018. Ngoài ra, du khách còn được tham gia hái lộc may mắn cùng mini game “Bạn là loài hoa gì?” Lễ hội sẽ còn diễn ra đến 20/2/2018 (hết ngày 5 Tết) với nhiều hoạt động đặc sắc hấp dẫn hơn nữa.

 Doãn Phong