{keywords}
Jung Seung Bin (sinh năm 2001) là con gái của “quốc bảo nhan sắc” Hàn Quốc Lee Young Ae. Cùng với em trai sinh đôi Jung Seung Kwo, cặp chị em nhà "Nàng Dae Jang Geum" trở thành một trong những sao nhí được săn đón nhất ở xứ sở kim chi.
{keywords}
Seung Bin được nhiều người khen là thừa hưởng nét đẹp từ nữ diễn viên Lee Young Ae với đôi mắt đen láy, sống mũi cao và khí chất điềm đạm. Vẻ đẹp thiên thần của cô bé từng “đốn tim” người hâm mộ qua các bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm của mẹ.
{keywords}
Cặp song sinh thường được mẹ đưa đến các buổi chụp hình, quay quảng cáo và cùng tham gia những hoạt động ngoài trời. Riêng Seung Bin, cô bé còn bộc lộ đam mê với âm nhạc và mỹ thuật. Khác với các ông bố, bà mẹ nổi tiếng khác, Lee Young Ae không giấu hình ảnh các con với truyền thông mà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của hai “thiên thần nhí”.
{keywords}
Maria Letizia Gracia-Dantes (sinh năm 2015, biệt danh Zia) là con gái đầu lòng của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và nam diễn viên Dingdong Dantes. Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ, Zia được truyền thông và công chúng săn đón ngay từ khi chào đời.
{keywords}
Không chỉ thừa hưởng nét đẹp và phong thái từ mẹ, Zia cũng là một trong những mẫu nhí "đắt show" nhất tại Philippines. Nhóc tỳ có những hợp đồng quảng cáo đầu tiên khi được 5 tháng tuổi. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái thậm chí còn hơn cả cô.
{keywords}
Cô bé nhận được sự yêu mến của khán giả ở đất nước vạn đảo nhờ tính cách hoạt bát, vui vẻ và năng động. Zia thường cùng bố mẹ và em trai Ziggy đi du lịch nước ngoài để trải nghiệm văn hóa đa quốc gia. Những biểu cảm đáng yêu của Zia luôn thu hút nhiều lượt “thả tim” trên mạng.
{keywords}
Huỳnh Tân (sinh năm 2010, tên thường gọi là Tiểu Tứ Nguyệt) là con gái của nữ diễn viên Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long. Hiện cô bé là một trong những nhóc tỳ đình đám nhất châu Á và được nhiều người gọi là "tiểu tài nữ".
{keywords}
Ái nữ nhà nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, chiều cao tốt và được khen có nhiều nét giống bố. Nhóc tỳ 10X được cha mẹ cho theo học trường quốc tế đắt đỏ tại Hong Kong. Ngôi trường Tiểu Tứ Nguyệt theo học có mức bình quân học phí một tháng thấp nhất là 1.500 USD, một năm thu 4 lần.
{keywords}
Giống với Triệu Vy, Tiểu Tứ Nguyệt cũng có tính cách độc lập, mạnh mẽ và thích ăn mặc giản dị. Từ nhỏ, cô bé đã được mẹ nuôi dạy theo hướng phát triển vẻ đẹp nội tâm và khí chất cá nhân. Bên cạnh việc học trên trường, nhóc tỳ còn học thêm thư pháp và các môn nghệ thuật.
Cô bé 12 tuổi bật khóc cầu xin mẹ: 'Đừng gọi con là mày'

Cô bé 12 tuổi bật khóc cầu xin mẹ: 'Đừng gọi con là mày'

Những chia sẻ của cô bé 12 tuổi đã tác động mạnh đến cảm xúc của bố mẹ, cũng như những người cùng tham gia chương trình 'Điều con muốn nói'.

Theo Zing