- Tối 30/10, cư dân mạng đã được dịp cười lăn lộn với một bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Vô Diện của một em bé người Đài Loan.  

Nhân dịp Halloween, để chuẩn bị cho con gái một bộ đồ đúng chất "ma quái", mẹ của em đã quyết định hoá trang cho con gái thành Vô Diện (No Face) - một nhận vật ma cực kỳ đáng yêu trong bộ phim "Vùng đất linh hồn" (Spirited Away).

Giữa đám bạn ai cũng được bố mẹ hóa trang thành công chúa, hoàng tử thì hình ảnh một cô bé trong trang phục màu đen, khuôn mặt được hoá trang trắng bệch, tay cầm làn đen đi lang thang với nét biểu cảm cực kỳ "nghiêm túc" khiến nhiều người không nhịn được cười.

{keywords}

Nét đáng yêu đốn tim người xem của “con ma nhỏ”

{keywords}

"Con ma Vô Diện" được rất nhiều người chú ý

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, loạt ảnh của nhóc tì này không những gây sốt ở Đài Loan mà còn khiến cư dân mạng Việt Nam phát cuồng vì độ đáng yêu và buồn cười.

Được biết, cô bé này có tên là Lô Trác Trân, hiện đang sống cùng ba mẹ tại Cao Hùng, Đài Loan.

{keywords}
"Con ma nhỏ" vô cùng đặc biệt giữa các bạn công chúa và hoàng tử.

Mẹ của Trác Trân, chị Trần chia sẻ: “Con gái rất thích phim Spirited away, thế nên vài ngày trước khi buổi tiệc diễn ra, Trác Trân đã bàn luận cùng tôi để hóa trang cho bé thành một nhân vật trong phim đó. Sau đó bé chọn "Chàng trai không mặt". Cuối cùng cũng đến buổi tiệc Halloween mà Trác Trân mong đợi lâu nay. Người vô diện thì lúc nào cũng cô đơn, Trác Trân vừa bước vào lớp, bạn bè đều không nhận ra, bạn thân của bé chỉ biết hoảng sợ mà khóc.

Sau đó là màn phát kẹo vui vẻ mà bé nào cũng mong chờ. Phát hết một vòng kẹo thì lớp hóa trang của bé cũng đã bị mờ hết rồi. Đó thật sự là một ngày Halloween vui vẻ, Trác Trân cũng rất mong đợi đến mùa Halloween năm sau. Chúc mọi người Halloween vui vẻ”.

Minh Giang (theo WangYi 163)