- Mỗi người đều có những tính cách riêng biệt. Bạn có biết tính cách ấy được quyết định bởi chính giờ sinh của bản thân không?

Thời điểm ra đời là thời khắc quan trọng nhất của mỗi người. Theo đạo Hindu, giờ sinh quyết đinh sự chuyển động của hành tinh vào thời điểm đó. 

Do vậy, đây được coi là thời khắc quan trọng nhất của con người vì nó sẽ tiết lộ tính cách và con người họ.

Hãy cùng xem giờ sinh tiết lộ điều gì về tính cách của bạn:

Từ 6 giờ - 8 giờ sáng

Trong cuộc sống của bạn sẽ có một số sự kiện bí ẩn xảy ra. Tâm trí của bạn luôn trong trạng thái bình an. Bạn thường có xu hướng tiêu xài hoang phí. Tuy nhiên, điều này có thể hủy hoại tương lai của bạn.

{keywords}

Từ 8 giờ - 10 giờ sáng

Những người sinh vào thời điểm này sẽ có tình hình tài chính ổn định, tình bạn và các mối quan hệ xã hội luôn tốt đẹp. Tuy nhiên, đôi khi bạn gặp vài điều gây thất vọng trong cuộc sống.

{keywords}

Từ 10 giờ - 12 giờ trưa

{keywords}


Nếu bạn sinh ra vào thời gian này, bạn sẽ luôn đạt được mục đích mà mình theo đuổi. Bạn sẽ là người thành đạt và có cuộc sống như mong đợi.

Từ 12 giờ trưa - 2 giờ chiều

{keywords}


Cuộc sống của bạn như một cuộc hành trình lí thú. Những chuyến đi của bạn có thể liên quan đến công việc hoặc do sở thích cá nhân. 

Bạn có ngoại hình ưa nhìn, đầu óc sắc bén và có xu hướng theo một tôn giáo nào đó. Người khác sẽ phải kính trọng bạn vì chính lòng tốt của bạn.

Từ 2 giờ chiều - 4 giờ chiều

{keywords}

Công việc của bạn liên quan đến tiền như kế toán, các chương trình tài trợ của chính phủ, ngân hàng... Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ phải đối mặt với một số vụ kiện tụng.

Từ 4 giờ chiều - 6 giờ chiều

{keywords}

Ai ra đời trong thời điểm này thì quả là một người sống có trách nhiệm. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ có ảnh hưởng lớn đến bạn. Nghề nghiệp của bạn sẽ cần sự tương tác với nhiều người.

Từ 6 giờ chiều - 8 giờ tối

{keywords}
Đối với những người sinh trong thời gian này, những sự kiện trong cuộc đời bạn sẽ phụ thuộc vào những người thân thiết và bạn bè của bạn. Gia đình sẽ chỉ là sự ưu tiên thứ hai, cuộc sống ngoài xã hội mới là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Từ 8 giờ tối - 10 giờ tối

{keywords}

Nếu bạn được sinh trong khoảng từ 8 giờ tối đến 10 giờ tối, bạn là người có đầu óc sáng tạo. Bạn có tài lẻ và kĩ năng tốt. Bạn cũng là người lạc quan và sẽ chọn nghề nghiệp theo đam mê của chính mình.

Từ 10 giờ tối - 12 giờ sáng

{keywords}

Ngành nghề bạn làm sẽ liên quan đến bất động sản. Bạn biết tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm, dù là thành công hay thất bại.

Từ 12 giờ sáng - 2 giờ sáng

{keywords}

Bạn rất thông minh. Bạn yêu trải nghiệm và thích được khám phá, đi du lịch. Bạn có xu hướng làm những nghề liên quan đến lĩnh vực truyền thông.

Từ 2 giờ sáng - 4 giờ sáng

{keywords}

Bạn sẽ là một chuyên gia trong ngành ẩm thực. Gia đình và điều kiện tài chính của bạn rất tốt. Vậy cho chúng tôi biết, bạn sinh vào thời điểm nào?

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

 một bà mẹ Mỹ chia sẻ đoạn clip xảy ra tại một nhà trẻ ở Parkwood lên mạng xã hội facebook.

Lạ lùng thí sinh nhí huấn luyện các ngôi sao

Lạ lùng thí sinh nhí huấn luyện các ngôi sao

Trong gameshow “Born to shine” (Sinh ra để toả sáng), 9 tài năng nhí sẽ là “huấn luyện viên” hỗ trợ các thí sinh.

Ngọc Anh (Theo Boldsky)