Nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng Khánh Thi khi cô thông báo tin vui đầu năm.

{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ đón năm mới trên đất Mỹ

Tối 1.1, Khánh Thi đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh đón năm mới cùng ông xã Phan Hiển trên đất Mỹ, cũng như báo tin vui sắp làm mẹ lần 2. Ngay lập tức, nữ hoàng dancesport đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Khi chúng tôi liên hệ, Khánh Thi cũng xác nhận đang mang thai thành viên thứ 4. Tuy nhiên, vì thai nhi vẫn còn nhỏ nên cô không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin trước công chúng.

{keywords}
Vóc dáng của cô vẫn rất gọn gàng

Hiện, vòng 2 của Khánh Thi vẫn chưa hiện lên rõ rệt, bà xã Phan Hiển vẫn có thể mặc trang phục thường ngày, thậm chí diện quần jeans như những người xung quanh.

Khánh Thi và Phan Hiển kết hôn vào năm 2015. Do ông xã kém cô 12 tuổi nên thời gian đầu, cặp đôi liên tục chịu sức ép khi bị gia đình, dư luận phản đối. Tuy nhiên, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

Chia sẻ với chúng tôi trong lần phỏng vấn gần đây, Khánh Thi cho biết, vợ chồng cô đang lên kế hoạch có thêm em bé vào năm 2018. Sau khi mẹ tròn con vuông và bé Kubi có thêm em, cả hai mới tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Khánh Thi lần đầu nói về khoảnh khắc khóc trên truyền hình vì tình cũ Chí Anh

Khánh Thi lần đầu nói về khoảnh khắc khóc trên truyền hình vì tình cũ Chí Anh

Nữ hoàng Dancesport lần đầu lên tiếng về khoảnh khắc bật khóc trên sóng truyền hình được cho là tiếc nuối mối tình 9 năm với Chí Anh.

(Theo Dân Việt)