Trên đường đến bệnh viện để sinh con, một sản phụ đã hạ sinh quý tử ngay trên yên chiếc xe máy. Vụ việc khiến cho nhiều người xem vô cùng sửng sốt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video về cảnh một sản phụ sinh con ngay trên yên chiếc yên xe máy, xung quanh một số người đang nỗ lực hỗ trợ ca sinh đặc biệt này.

Người đăng tải đoạn video cũng thông tin, vụ việc xảy ra vào sáng 15/7, tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Cả hai đều 'mẹ tròn con vuông' và trở về nhà an toàn.

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ, nhiều người xem tỏ ra vô cùng sửng sốt về ca sinh đặc biệt, có một không hai này.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Đình Chánh, người sống cùng khu vực với sản phụ xác nhận sự việc trên là có thật, xảy ra vào sáng ngày 15/7 tại khu vực ấp Quãng Đà, xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Người sản phụ khi đang trên đường đến bệnh viện để sinh con thì không may chuyển dạ và sinh con ngay trên chiếc xe máy gần khu vực nhà anh.

Anh Chánh tiết lộ, người phụ nữ đỡ đẻ trong đoạn video trên chính là mẹ đẻ của anh. “Sáng hôm qua, mẹ tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng ồn ở bên ngoài. Khi chạy ra thì thấy em đầu em bé đã chui ra ngoài nên mẹ tôi kịp thời đỡ đẻ cho chị ấy ngay trên yên xe máy”, anh Chánh nói.

Anh Chánh cũng cho biết, do mẹ anh từng làm hộ sinh nên khi gặp trường hợp khẩn cấp trên, bà xử lý vô cùng bình tĩnh.

Tìm thấy sản phụ mất tích sau khi nghe tin ‘tim thai ngừng thở’

Tìm thấy sản phụ mất tích sau khi nghe tin ‘tim thai ngừng thở’

Tối qua (4/7), sau khi nghỉ chân tại một quán ăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, chị Trần Thị Thảo đã được người thân đưa về nhà an toàn.

Nín thở nghe bác sĩ kể cứu sản phụ giữa phố cổ chật chội

Nín thở nghe bác sĩ kể cứu sản phụ giữa phố cổ chật chội

Nghe từng nhịp tim yếu ớt của người sản phụ đang nằm thoi thóp trên căn nhà tầng 5 trong khu phố cổ, cả đoàn chúng tôi quyết định bằng mọi giá, phải cứu được cô ấy…

Thanh Hải