Dù đã 40 tuổi nhưng Jennifer vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng cơ thể dẻo dai, săn chắc nhờ những bài tập Yoga kết hợp Gym vô cùng sáng tạo và độc đáo.

4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến ngàn phụ nữ nể phục

4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến ngàn phụ nữ nể phục

Không phải bàn cãi, đây chính là 4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến hàng nghìn phụ nữ phải nể phục.

Nhan sắc bà mẹ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ

Nhan sắc bà mẹ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ

Lee Su Jin (48 tuổi, đến từ Hàn Quốc) hiện được nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn như thiếu nữ đôi mươi.

Mặc dù đã làm mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng Jennifer Gelman (40 tuổi, đến từ Azerbaijan) vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng cơ thể dẻo dai, săn chắc nhờ những bài tập Yoga kết hợp Gym vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Video: Những bài tập Yoga vô cùng sáng tạo và độc đáo của Jennifer

Những clip ghi lại cảnh Jennifer vừa chăm con, vừa thực hiện các động tác chống đẩy, gập bụng hay trồng cây chuối ngay tại nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Với các chị em, bà mẹ 4 con này đã làm được việc mà không phải ai cũng có thể làm được, đó là biến những công việc nhà nặng nhọc trở thành các bài tập rèn luyện cơ thể hữu ích.

{keywords}

Bà mẹ 4 con Jennifer Gelman vẫn giữ dáng chuẩn dù bước sang tuổi 40

Jennifer Gelman chia sẻ cô từng gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ luyện tập sau khi có em bé. Chỉ tính riêng việc chăm non 4 đứa trẻ đã ngốn gần hết thời gian trong ngày của bà mẹ trẻ. Cũng từ đây, Jennifer bắt đầu có ý tưởng tạo ra các bài tập giữ dáng từ chính những công việc hàng ngày như chơi với con hay trong lúc làm việc nhà.

Jennifer có thể vừa squat vừa chuẩn bị đồ cho các con, việc đưa bé út Gavin 2 tuổi đi dạo cũng có thể giúp bà mẹ trẻ thực hiện những động tác gập bụng hay chạy nâng cao đùi. Ngoài ra, Jennifer còn thường xuyên “mượn” đồ chơi của các con như ván trượt, bóng rổ,… để áp dụng vào bài tập của mình.

{keywords}

"Chăm con là quãng thời gian hạnh phúc nhất của người mẹ, đừng để chúng biến bạn thành con người xấu xí"

Được biết trước khi chuyển tới Azerbaijan cùng chồng, Jennifer Gelman từng là giáo viên thể dục và là một huấn luyện viên thể hình tại Prague. Nhờ những kiến thức cơ bản sẵn có, Jennifer có thể sáng tạo ra vô số bài tập giúp duy trì cơ thể cùng các vòng eo cân đối của bản thân, đồng thời nâng cao sức khỏe cũng như độ dẻo dai.

“Mọi người có thể thử, việc tập luyện ở nhà sẽ giúp bạn hào hứng và có động lực hơn rất nhiều. Nó cũng giúp gia đình hạnh phúc hơn. Bọn trẻ rất thích việc này, giống như chúng đang chơi một trò chơi cùng mẹ vậy”, Jennifer chia sẻ.

{keywords}

Những bài tập cùng con của Jennifer giúp cô có có thể săn sắc, khỏe mạnh

Bà mẹ 4 con không quên động viên những chị em khác: “Khi đã trở thành một người mẹ, bạn sẽ cần nhiều năng lượng và sức khỏe hơn trước rất nhiều. Và việc dành thời gian luyện tập đã giúp tôi đạt được những điều này, đồng thời giúp tôi chăm sóc gia đình tốt hơn. Thực sự không hề đơn giản để có thể sắp xếp thời gian rèn luyện cơ thể khi có gia đình, nhưng tôi tin rằng chỉ cần một chút sáng tạo và kiên trì, bất kỳ ai cũng có thể làm được”.

Hiện những bài tập của Jennifer Gelman cùng các con đã được phát sóng trên kênh truyền hình lớn nhất Châu Âu RTL. Ngoài việc trở nên nổi tiếng hơn trên mạng xã hội, Jennifer còn là động lực cho rất nhiều bà mẹ trên thế giới cũng đang có mong muốn cải thiện vóc dáng cũng như thể trạng.

Một số hình ảnh khác về các bài tập Yoga "tại gia" của Jennifer Gelman:

{keywords}

Jennifer từng mắc chứng trầm cảm sau khi sinh

{keywords}

Cô đã vượt qua quãng thời gian khó khăn nhờ chăm chỉ tập luyện Yoga kết hợp Gym

{keywords}

Những đứa trẻ cũng rất thích thú với bài tập của mẹ

{keywords}

Chúng tập cùng mẹ như một trò chơi

{keywords}

Việc luyện tập cũng giúp gia đình Jennifer hạnh phúc hơn

{keywords}

Các bài tập của Jennifer đã được phát sóng trên truyền hình

(Theo Dailymail/Dân Việt)