- Thêm một tai nạn trẻ em do sự bất cẩn của phụ huynh xảy ra đang khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Vào ngày 10/3, một fanpage nổi tiếng trên mạng xã hội đã đăng tải một clip gây xôn xao dư luận với dòng ghi chú mang tính cảnh báo: "Ai có con nhỏ thì để ý cẩn thận nhé... Xem mà giật cả mình! Hy vọng đứa bé không sao".

Trong đoạn clip ngắn chưa đầy một phút, ghi lại cảnh một người phụ nữ chở cháu nhỏ đang mặc bộ đồng phục trên một chiếc xe máy. 

Khi người phụ nữ dựng xe dưới đường, ngay sát vỉa hè, vừa bước xuống xe, mặc dù đã gạt chân chống nhưng chiếc xe vẫn đổ ra đường, khiến đứa trẻ đang ngồi phía sau ngã lăn ra.

Không may, đúng lúc đó, một chiếc xe máy khác lao tới, chèn qua người cậu bé. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong tích tắc khiến người mẹ không kịp trở tay. Clip kết thúc khi người mẹ chạy nhanh đến bên con mình.

Có thể thấy, sự việc xảy ra tại một con đường hẹp, khá đông đúc, nhiều xe cộ qua lại. Rõ ràng người mẹ đã quá bất cẩn trong quá trình dựng xe khiến vụ tai nạn xảy ra.

{keywords}
Người mẹ đã bất cẩn khi dựng xe dưới lòng đường. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip đăng tải, đã có nhiều ý kiến bình luận xung quanh vụ tai nạn này. Nhiều người cho rằng, người mẹ đã mắc nhiều sai lầm khiến cho đứa con của mình vô tình trở thành nạn nhân của vụ tai nạn.

Theo họ, người mẹ đã sai khi dựng xe ở dưới lòng đường thay vì vỉa hè, dù trong clip có thể thấy vỉa hè vẫn còn chỗ để xe. Bên cạnh đó, người mẹ có thể đã gạt chân chống nhưng không gạt hết hoặc chân chống yếu, trong khi vẫn để con mình ngồi trên xe, khiến chiếc xe dễ dàng bị đổ xuống đường.

"Khổ thân đứa trẻ quá, người mẹ quá bất cẩn khi dựng xe trong khi vẫn để cho con mình ngồi trên. Hy vọng người mẹ đã có một bài học để đời", một cư dân mạng bình luận.

"Đèo con mà quá bất cẩn. Hôm trước đi đường gặp bà mẹ đèo con bằng xe đạp điện dừng mua đồ ăn sáng mà để con trên xe không rút chìa khoá. Đứa bé vặn ga may giữ kịp không làm sao. Làm mẹ rồi mà bất cẩn, con làm sao có mà hối hận cả đời", một ý kiến khác của cư dân mạng.

Đây là một bài học cho các bậc làm cha làm mẹ khi chở con trên đường, cần hết sức cẩn thận để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Bé 4 tuổi nhảy 'Bống bống bang bang' như vũ công chuyên nghiệp

Bé 4 tuổi nhảy 'Bống bống bang bang' như vũ công chuyên nghiệp

Clip bé trai say sưa nhảy theo giai điệu bài hát “Bống bống, bang bang”, ca khúc trong phim “Tấm Cám chuyện chưa kể”, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Các 'mẹ bỉm sữa' Tây còn… đầu bù tóc rối hơn cả mẹ Việt

Các 'mẹ bỉm sữa' Tây còn… đầu bù tóc rối hơn cả mẹ Việt

Lâu nay, nhiều người vẫn cho rằng các “mẹ bỉm sữa” Việt có vẻ ngoài khá luộm thuộm. Tuy nhiên, một chương trình truyền hình về thời trang đã “vạch trần” sự thật rằng các bà mẹ Tây còn… đầu bù tóc rối hơn cả mẹ Việt.

Bộ ảnh đôi bạn thân nhí khiến dân mạng thích thú

Bộ ảnh đôi bạn thân nhí khiến dân mạng thích thú

Với cách thể hiện tự nhiên, đáng yêu, bộ ảnh kỷ niệm tình bạn của đôi bạn thân nhí đang dành được tình cảm của rất nhiều người.

Mẹ là điều tuyệt vời nhất

Mẹ là điều tuyệt vời nhất

Có một thứ dịu dàng hơn ánh trăng rằm, luôn ấm áp và tỏa sáng, đó là thứ thiêng liêng nhất đối với cuộc đời mỗi con người: tình mẫu tử.

Cô bé 3 tuổi theo mẹ đi nhặt rác thu hút độc giả mạng

Cô bé 3 tuổi theo mẹ đi nhặt rác thu hút độc giả mạng

Mới đây, bộ ảnh cô bé 3 tuổi hồn nhiên vui đùa bên đống phế liệu cùng mẹ trước thềm 8/3 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Kỳ lạ những cái tên trẻ em bị cấm đặt trên thế giới

Kỳ lạ những cái tên trẻ em bị cấm đặt trên thế giới

Không phải cứ muốn là cha mẹ có thể đặt bất cứ tên gì cho trẻ. Ở một số quốc gia quy định khá nghiêm ngặt, nếu không tuân thủ, những cái tên đó sẽ bị loại bỏ.

Diệu Bình