- Một bé trai sau khi xem vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hóa đã hồn nhiên quay ra ngủ ngon lành ngay gần hiện trường. Hình ảnh vô cùng đáng yêu này đã được một chiến sĩ công an ghi lại.

Xem video:

Theo clip ghi lại, khi rất đông người đang xúm quanh hiện trường vụ tai nạn giao thông vừa diễn ra do 2 xe khách va chạm , thì một cậu bé đầu trần, không đi dép vô tư ngủ thiếp đi gần đó.

Sau khi cùng người lớn ra xem sự vụ, cậu bé đã kê tay lên đầu và ngủ luôn ngay bên vệ đường. Dù trời nắng gắt nhưng cậu bé vẫn ngủ ngon lành đến nỗi phải gọi nhiều lần mới tỉnh giấc và bước đi trong sự ngơ ngác.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ cùng bình luận thích thú về sự hồn nhiên, vô lo của cậu bé.

Khoảnh khắc đáng yêu này đã được anh Nguyễn Sỹ Nguyên, cán bộ điều tra thuộc Công an huyện Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa) trong khi làm nhiệm vụ ghi lại.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyên cho viết, clip được anh ghi lại vào chiều ngày 5/6 tại Quốc lộ 15C đoạn qua bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

“Trong lúc đến làm nhiệm vụ chúng tôi bắt gặp cậu bé đang ngủ say bên rãnh thoát nước ven đường. Trời nắng quá mà thấy cháu ngủ ngon, sợ cháu ốm nên tôi đã gọi cháu dậy để về nhà”, anh Nguyên kể lại.

Thanh Hùng