Video: Kristian ăn mừng cùng bố

Video được vũ công Kennith Thomas (35 tuổi, New Jersey, Mỹ) tải lên mạng xã hội Instagram vào Chủ Nhật (13/10). Anh vui mừng cùng con trai, Kristian, 2 tuổi, nhảy múa trên nền nhạc một ca khúc của rapper Lil Mama.

Chỉ sau 2 ngày, video đã thu hút hơn 21.000 lượt xem.

Đó là một hành trình dài và đau khổ đối với Thomas, vợ anh, Josilyne và những người khác trong gia đình họ.

Kristian được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào mùa hè năm 2018 khi em 1 tuổi. Cậu bé cũng mắc hội chứng Down ngay từ khi mới chào đời.

Trong nỗ lực vượt qua khó khăn, Thomas - chủ sở hữu một phòng tập nhảy ở New Jersey - đã quyết định ghi lại cuộc chiến dũng cảm của con trai mình với căn bệnh ung thư bằng các video.

Anh đã phát hành một loạt các video khiêu vũ nổi tiếng trên Instagram đánh dấu từng cột mốc của hành trình chiến đấu với bệnh tật của Kristian.

Được đánh dấu bằng hashtag #FightChristian, các video đã thu hút được hàng ngàn lượt xem và những phản hồi tích cực.

Thomas và Kristian thậm chí còn giành chiến thắng trong cuộc thi Thử thách truyền thông xã hội cho một điệu nhảy mà họ thực hiện để vinh danh Kristian trải qua đợt hóa trị đầu tiên tại Bệnh viện Nhi đồng Philadelphia vào tháng 6 năm ngoái.

Sau 5 tháng điều trị, tháng 11/2018, Kristian được kết luận ‘thoát án’ ung thư. Tháng 11 tới sẽ đánh dấu một năm kể từ khi bệnh tật của Kristian thuyên giảm.

‘Chúng tôi muốn cuộc sống của con trai trở thành bất cứ điều gì mà cậu bé muốn. Chúng tôi chỉ ở đây để cho cậu bé một chút lửa, thúc đẩy con tiến về phía trước’, Thomas nói một cách tự hào.

‘Đối với những người phải trải qua điều này trong tương lai - tôi muốn họ nghe câu chuyện và xem cuộc sống của chúng tôi để thấy rằng, bạn có thể vượt qua điều này với năng lượng tích cực và mọi chuyện sẽ ổn thôi’, nam vũ công nói.

Nỗ lực đáng kinh ngạc của cậu bé 5 tuổi trong bài kiểm tra võ thuật

Nỗ lực đáng kinh ngạc của cậu bé 5 tuổi trong bài kiểm tra võ thuật

Video đáng yêu về Phoenix, 5 tuổi. Cậu bé tham gia bài kiểm tra tại một Học viện võ thuật (Orlando, Mỹ) vào ngày 6/5/2018.

Nam Phương (Theo NewYork Post)