Giúp con thèm ăn và muốn ăn, kết thúc cuộc chiến biếng ăn trong thanh bình, Vitamin tổng hợp Baby Plex dạng nước đang được người dùng nườm nượp mua trên kênh bán hàng trực tuyến Chiaki.vn. 

{keywords}

Chất lượng sản phẩm Baby Plex đã được chứng nhận

Baby Plex là dòng sản phẩm được cung cấp bởi tập đoàn Nature’s Plus (Mỹ) nên nguồn gốc và chất lượng luôn được đánh giá là uy tín, hoàn toàn tốt cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên bên cạnh những bà mẹ tấm tắc khen ngợi sản phẩm thì vẫn còn nhiều người băn khoăn thực hư hiệu quả mang lại có tốt như “lời đồn”. Đó cũng là tâm lý chung của người tiêu dùng.

Để một lần nữa khẳng định giá trị Baby Plex mang lại, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) đã giải đáp rất nhiều thắc mắc xung quanh sản phẩm Baby Plex từ người tiêu dùng. Bà cho biết: “Baby Plex là vitamin tổng hợp giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất ở lứa tuổi từ 0-4 tuổi, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng”.

Hơn hết trên trang mua sắm Chiaki.vn nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng:

{keywords}

Chất lượng sản phẩm Baby Plex được kiểm định, chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và Cục An toàn Thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Mặt khác, Chiaki.vn thêm một lần đảm bảo về chất lượng khi nói không với hàng Nhái, hàng Giả, hàng Kém chất lượng vì luôn lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo sự thành công, uy tín.

Hiệu quả ‘vàng’ khi sử dụng 

Baby Plex giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ như: Vitamin A, B, C,m B1, B6, Choline, Biotin… 100% từ thiên nhiên rất an toàn cho sự phát triển của bé. Ngoài ra sản phẩm này còn đảm bảo lượng men vi sinh vô cùng có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Giúp kích thích thị giác, vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cảm giác thèm ăn hơn.

Tăng khả năng miễn dịch, làm lành vết thương của trẻ.

Giữ ẩm da, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ, ngừa viêm da hay dị ứng. 

Kích thích sự tự sinh các tế bào não và hỗ trợ trong việc ngăn ngừa các bệnh về thần kinh.

Giá rẻ hơn so với các kênh phân phối

Khi tìm kiếm giá thành sản phẩm Baby Plex tại các kênh bán hàng khác, bạn sẽ thấy nó ở mức giá từ 430.000 - 500.000 đồng. Tuy nhiên tại Chiaki.vn bạn chỉ mua với mức giá 419.000 đồng.

Kiểm tra hàng thật, hàng giả nhanh chóng

Khi mua hàng Baby Plex tại Chiaki.vn người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề lừa đảo, vì được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn check mã vạch để kiểm tra hàng thật hàng giả. Đây là ưu điểm vô cùng vượt trội khi bạn chọn Chiaki.vn làm người bạn đồng hành cùng bé phát triển.

Cách 1: Check mã vạch từ Google

Nhập mã vạch ở đáy họp trên Baby Plex và lên trang Google tìm kiếm. Nếu là hàng thật thì nó sẽ hiện ra thông tin sản phẩm.

Cách 2: Sử dụng website để kiểm tra: http://www.upcdatabase.com

Cách 3: Sử dụng phần mềm G check

Tải phần mềm về điện thoại và soi vào mã vạch trên đáy hộp. Nếu là hàng thật thì nó hiển thị đầy đủ các thông tin.

Các bạn có thể đặt mua Baby Plex trực tiếp trên website http://chiaki.vn/ để có thể nhận được nhiều ưu đãi!

Anh Vũ