Để được chọn khoác lên mình những bộ nội y đôi khi có giá lên đến vài triệu đô la, thiên thần của Victoria’s Secret phải là những người mẫu có vóc dáng hoàn hảo nhất trên thế giới.

Ăn gì trong mùa đông để da đẹp, dáng xinh?

Vào mùa đông, để giữ gìn vẻ đẹp và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bạn nên lưu ý một số loại thực phẩm dưới đây.

Ăn gì trong mùa lạnh để tốt cho sức khỏe?

Vào mùa đông, nhiệt độ thấp, sức đề kháng cơ thể yếu kém và nhiều người có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm. Việc ăn uống đủ dưỡng chất giúp bạn nâng cao thể trạng.

Nhiều tuần trước Victoria's Secret Fashion Show, câu hỏi thường xuyên được nêu ra cho các cô gái của hãng nội y nổi tiếng này là “Họ ăn những thức ăn gì mỗi ngày?”. Dưới đây là câu trả lời của 6 thiên thần.

Lily Aldridge

{keywords}

Siêu mẫu Lily Aldridge là người được chọn để mặc bộ Fantasy Bra năm nay trị giá 2 triệu USD, đính 6.500 viên đá quý lấp lánh được gắn cố định trên những khung vàng 18k.

Chính vì vậy, cô đã phải chuẩn bị cho show diễn từ 2 tháng trước để có được thân hình hoàn hảo. "Tôi không thực sự kiêng, tôi chỉ cố gắng ăn các thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều protein và rau quả, không ăn bánh mì kẹp thịt", cô tiết lộ.

Là thiên thần của Victoria’s Secret đòi hỏi Lily Aldridge luôn phải giữ vóc dáng mọi lúc. Mặc dù vậy, 2 tháng trước khi diễn ra chương trình, siêu mẫu buộc phải tăng cường hơn nữa chế độ ăn uống, tập gym 6 ngày một tuần và dài hơn 15 phút so với bình thường. Cô cũng tránh các đồ uống có cồn và hầu như không ăn muối và các món mặn trong một tuần trước show diễn.

Adriana Lima

{keywords}

Năm 2011, Adriana Lima gây sốc khi tiết lộ cô không ăn thức ăn dạng rắn mà chỉ uống nước và protein lỏng suốt 9 ngày trước khi Victoria's Secret Fashion Show diễn ra. Thậm chí 12 giờ trước show diễn, cô hoàn toàn dừng uống nước. Điều này khiến siêu mẫu bị chỉ trích mạnh vì trở thành tấm gương xấu cho các cô gái trẻ.

Những năm gần đây, Adriana Lima đã áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý hơn. Là bà mẹ 2 con, siêu mẫu cho biết khẩu phần ăn của mình hiện có rau xanh, giàu protein và cân bằng lượng carb nạp vào cơ thể. “Tôi cần phải chú ý ngay từ bây giờ, vì quá trình trao đổi chất của tôi đã bắt đầu chậm lại”, Adriana nói.

Candice Swanepoel

{keywords}

Là người mẫu sáng giá của Victoria's Secret, Candice Swanepoel tập trung nhiều vào luyện tập thể thao hơn là ăn kiêng. Cô tiết lộ: “Tôi ăn thức ăn giàu protein để cơ bắp săn chắc hơn, không đổi chế độ dinh dưỡng mà thường xuyên vận động giữ dáng. Tôi tăng cường độ luyện tập nhiều hơn trong 10 ngày trước show diễn”.

Jasmine Tookes

{keywords}

Cũng như các thiên thần khác, siêu mẫu da màu Jasmine Tookes thực hiện một chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng. Cô ăn rất nhiều thịt gà nướng và rau quả, nhưng cũng không tránh các thực phẩm nhiều carb.

Jasmine Tookes cho biết: “Tôi ăn rất nhiều mì ống. Tôi vốn có tạng người gầy, nên phải cố gắng ăn nhiều để cơ thể săn chắc hơn”.

Bên cạnh đó, Jasmine luôn dành một tiếng rưỡi mỗi ngày để rèn luyện thể lực, thường xuyên thực hiện những động tác tốt cho mông và bụng.

Alessandra Ambrosio

{keywords}

Đã trải qua hai lần sinh nở, siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà thường ăn gà nướng, rau xanh và salad.

Trước khi Victoria's Secret Fashion Show diễn ra, Alessandra Ambrosio hầu như giảm ăn những món ngọt. Riêng dịp Halloween, cô vẫn ăn kẹo.

Behati Prinsloo

{keywords}

Thực đơn của Behati Prinsloo không khác nhiều so với các thiên thần khác. Trước show diễn, cô tránh ăn các món nhiều carb, muối và đường. Thay vào đó, siêu mẫu chọn các món giàu protein và rau củ.

Tuy nhiên, cô từng bị bắt gặp lẻn đi ăn khoai tây chiên trước khi lên sàn catwalk. Behati thỉnh thoảng còn ăn cả chocolate.

Nếu cảm thấy đói giữa các bữa ăn, Behati Prinsloo thường ăn hạnh nhân hoặc “chôm” đồ ăn của Lily Aldridge. Behati nói: “Lily giống như mẹ tôi vậy. Đôi khi chúng tôi đi du lịch cùng nhau, Lily chuẩn bị cho tôi một túi toàn đồ ăn”.

4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến ngàn phụ nữ nể phục

Không phải bàn cãi, đây chính là 4 bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang khiến hàng nghìn phụ nữ phải nể phục.

Đẹp không ngờ nhờ chanh leo

Làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên đang dần trở thành xu hướng được phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Chanh leo có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp bạn giảm cân, sở hữu làn da đẹp từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe…

(Theo Insider/ Zing)