Video của Kami thu hút 1,5 triệu lượt xem trên TikTok

Kami Kirschbaum, một thợ làm tóc ở Mỹ chia sẻ rằng, nếu bạn chỉ thoa dầu gội lên đầu sẽ không thể làm sạch tóc. “Đừng gội đầu theo kiểu chỉ thoa dầu gội và mong nó sạch. Nó sẽ khiến tóc bạn siêu bẩn”, cô giải thích.

Thay vào đó, điều quan trọng là bạn dùng đầu ngón tay để chà xát da đầu.

“Hãy chà như thế này”, cô nói. “Dùng các đầu ngón tay của bạn để chà xát phần da đầu. Tôi luôn gội 2-3 lần cho đến khi tôi cảm thấy mọi thứ đều sạch sẽ”.

Chỉ ra sai lầm phổ biến mà mọi người hay mắc phải, Kami nhấn mạnh rằng, bạn cần phải chải kỹ phần tóc bên dưới chứ không chỉ phía trên.

“Bạn phải luồn ngón tay xuống bên dưới. Đây là phần khó nhất”, cô tiết lộ.

Video của người thợ làm tóc đã thu về 1,5 triệu lượt xem trực tuyến, với hàng trăm bình luận. Nhiều người sau khi xem video của Kami thú nhận rằng họ thường gội đầu sai cách.

Có người lại chia sẻ rằng họ gặp khó khăn với phương pháp của Kami vì nó khiến tóc họ bị rối. “Mặc dù đúng nhưng nó khiến tóc tôi không thể chải được. Tôi ước ai đó có thể gội đầu cho tôi hàng ngày”. Kami khuyên rằng, nếu tóc rối thì nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để gỡ.

Một người khác tiết lộ: “Đó là cách tôi vẫn gội đầu bấy lâu nay. Khoảng 20 năm trước, một thợ làm tóc đã dạy tôi điều đó và chỉ cần gội 2 lần một tuần”.

Một người nữa chia sẻ: “Thật xấu hổ khi bây giờ - 25 tuổi tôi mới biết cách gội đầu”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Tác dụng ít người biết của thói quen ăn ít thịt, nhiều rau

Tác dụng ít người biết của thói quen ăn ít thịt, nhiều rau

Ngoài việc giảm bớt bệnh tật, ăn ít thịt nhiều rau còn mang lại những tác dụng bất ngờ.