Việc ứng dụng thành công khoa học kỹ thuật sản xuất dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá đã tạo nên một cuộc trỗi dậy đầy ngoạn mục trên thị trường hàng gia vị thực phẩm Việt Nam.

Sản phẩm Ranee đã nhanh chóng định hướng người tiêu dùng đến dầu ăn thế hệ mới với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không phối trộn, có xuất xứ rõ ràng.

“Khai quật” mỏ vàng

Trước nay, mỡ cá thô vẫn được dùng để sản xuất dầu bio-diesel hoặc xuất khẩu với giá rẻ bèo, trong khi mỡ cá chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, nếu được tinh luyện thành dầu ăn, giá trị sẽ được nâng lên gấp nhiều lần.

{keywords}

Dầu ăn cao cấp Ranee bí quyết cho bà nội trợ

Nhìn thấy ‘mỏ vàng’ này, Tập đoàn Sao Mai đã nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật để tạo nên sản phẩm dầu ăn cao cấp Ranee có giá trị thương mại cao, chinh phục người tiêu dùng và được Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam khuyên dùng.

Các nghiên cứu từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế công bố cho thấy: Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee dồi dào các dưỡng chất quí Omega 3,6,9, Vitamin A, E, hợp dưỡng chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng cần thiết khác cũng có tác dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe. Vượt trội hơn, Ranee được tiện dụng hàng ngày trong gian bếp của mọi gia đình bằng phương pháp truyền thống nấu-nướng-chiên xào hoặc bổ sung trực tiếp vào món ăn.

Dầu ăn Ranee có chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng nhờ những dưỡng chất tự nhiên quý giá như:

* Acid béo Omega 3, EPA, DHA:

- Giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, tăng cường các cholesterol tốt bảo vệ tim mạch. Ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khỏe mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

- Tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ - tăng khả năng tập trung, giảm stress và căng thẳng. Dầu cá rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ, nâng chỉ số IQ.

* Thành phần DHA, Vitamin A, E sẽ giúp bảo vệ mắt, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ làn da mịn màn và mái tóc óng ả.

Sạch, an toàn từ sản xuất tới bàn ăn

Nguyên liệu chính để sản xuất ra Dầu ăn cao cấp Ranee là mỡ cá tra, ba sa. Đây là loài thủy sản có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều chất đạm, EPA và DHA. Các nghiên cứu khoa học đã phát hiện cá Tra-Basa rất dồi dào Acid béo Omega 3,6,9.

Quy trình sản xuất Ranee theo chuỗi hệ thống, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001 - 22000, HALAL - HACCP và FSSC 22000.

Tại vùng các nuôi rộng có tổng diện tích lên đến 150 ha do Sao Mai Group là chủ sở hữu. Mỗi ngày, các kỹ thuật viên phải tiến hành lấy mẫu kiểm định nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn từ cá giống thả nuôi –>nguồn nước sử dụng –> môi trường nuôi dưỡng –> nguồn thức ăn Sao Mai Super Feed không chất kháng sinh, không chất cấm –> nhật ký theo dõi chặt chẽ chế độ ăn và biểu đổ tăng trưởng của cá tra theo tỷ lệ nhất định.

Trong vòng chưa đến 24h là thời gian cho qui trình sản xuất Ranee được khép kín và tự động hóa trên hệ thống thiết bị tinh luyện hiện đại bậc nhất Châu Âu do Tập đoàn Sao Mai đặt hàng độc quyền. Những dưỡng chất quí từ con cá tra Việt Nam đã được tinh chiết để kết tụ trở thành dầu ăn thượng hạng.

Ngoài ra, để đảm bảo các dưỡng chất quí tự nhiên có trong Ranee không bị thay đổi trong quá trình sử dụng thì Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai phải làm việc liên tục nhằm tìm ra giải pháp tối ưu hóa các Acid béo Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác không bị mất đi ngay cả khi Ranee được chiên xào ở nhiệt độ cao.

Ranee đảm bảo tuyệt đối sạch - An toàn từ vùng nguyên liệu - Nhà máy sản xuất cho đến khâu phân phối đến bàn ăn của mọi nhà.

Trong thị trường đầy áp lực cạnh tranh, cột mốc sáng tạo thành công của Sao Mai Group về sản phẩm Ranee đã giúp thương hiệu thể hiện sức sống mãnh liệt ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng.

Thanh Hoài