AJI-NO-MOTO® UP có dạng bột màu vàng nhạt, là sự kết hợp hài hòa giữa bột ngọt AJI-NO-MOTO®, bột chiết xuất xương thịt heo cùng các nguyên liệu chọn lọc như dầu cọ, bột hành… giúp nấu các món ăn thơm ngon hơn, đồng thời làm nổi bật vị ngon tự nhiên của từng nguyên liệu món ăn.

{keywords}
 Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP giúp món ăn dậy vị chuẩn ngon nhờ sự kết hợp lý tưởng giữa các nguyên liệu chọn lọc

Sản phẩm cũng có thể được sử dụng kết hợp với các gia vị cơ bản khác như muối, gia vị mặn, đường… để món ăn hài hòa và hợp khẩu vị của gia đình, vì quá trình sản xuất AJI-NO-MOTO® UP không sử dụng nguyên liệu muối ăn.

Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP dễ dàng áp dụng đối với mọi loại món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, đảm bảo “dậy vị chuẩn ngon” cho từng món ăn, tiết kiệm thời gian nêm nếm, để việc nấu nướng hàng ngày trở thành niềm vui cho người nội trợ.

{keywords}
Sườn non kho chao đậm đà, đưa cơm với Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP

Theo đại diện Ajinomoto Việt Nam, sản phẩm được áp dụng quy trình sản xuất khép kín theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.

Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP hiện đã có mặt tại các chợ và tạp hóa truyền thống ở các tỉnh thành miền Nam và các hệ thống siêu thị Co.opmart, MM Mega, Big C, Lotte, Aeon, Vinmart, E-mart trên toàn quốc.

Với những đặc điểm nổi bật vượt trội, Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng gia vị mới tiện lợi và chất lượng, trở thành trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt trong chế biến món ăn hàng ngày, mang đến những bữa ăn ngon và đầm ấm cho mọi gia đình.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991 với sứ mệnh: “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”. Hiện nay, Công ty đang kinh doanh trên các lĩnh vực chính gồm gia vị, thực phẩm và đồ uống.

Với các “đặc trưng riêng” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, Ajinomoto Việt Nam đang tiến hành những hoạt động tiên phong với tên gọi ASV (Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto), nhằm góp phần giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Ajinomoto Việt Nam đang hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và hướng đến việc trở thành công dân tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Công ty Ajinomoto Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành, Tỉnh Đồng Nai; 3 trung tâm phân phối tại Long Thành, Hải Dương và Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh. Tổng số nhân viên làm việc trên toàn quốc hơn 2.300 người.

Để biết thêm thông tin, truy cập địa chỉ https://www.ajinomoto.com.vn/

Minh Tuấn