Những ngày Tết đang đến rất gần, đây cũng là thời điểm các nàng dâu phân vân việc lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ chồng.

Những món quà Tết tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn lao. Đây là dịp để các nàng dâu bày tỏ niềm tôn kính của mình đối với đấng sinh thành. Thông qua những món quà nhỏ này, bố mẹ chồng sẽ hiểu được tâm ý, cũng như tấm lòng của con dâu. Hãy cùng điểm qua một số món quà Tết ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng cho bố mẹ chồng.

{keywords}

Món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn lao (Ảnh minh họa).

Một chuyến đi du lịch

Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa, bởi thông qua món quà bạn có thể gửi lời yêu thương chân thành nhất tới bố mẹ. Cả đời bố mẹ đã vất vả vì con cháu, đây là dịp để ông bà đi tham quan du lịch, tìm hiểu những danh lam thắng cảnh tuyệt vời của đất nước. Nếu kinh tế không cho phép, bạn có thể tặng ông bà một chuyến đi du lịch xuyên Việt, hay những thắng cảnh của quê hương đất nước như chùa Bái Đính, Yên Tử, Đà Lạt, làng sen quê Bác,...

Một bộ quần áo mới

Nhiều người nghĩ rằng, tặng quần áo có vẻ quá đơn giản. Nhưng thực ra không hẳn vậy, bởi ông bà luôn là những người vì con cái, họ luôn có xu hướng tiết kiệm trong chi tiêu. Đôi khi phải tới vài năm các cụ chưa mua cho mình một bộ quần áo mới. Hãy trở thành người con dâu thấu hiểu, và biết quan tâm.

Nếu bạn là một nàng dâu được lòng bố mẹ chồng, hãy thẳng thắn đề nghị được đưa ông bà đi chọn những kiểu quần áo ông bà thích, hoặc có thể lấy số đo sẵn để chọn được một bộ quần áo như ý nhé!

{keywords}

Hãy gửi tặng lời yêu thương tới bố mẹ chồng (Ảnh minh họa).

Một cặp vé xem phim

Hẳn lâu rồi, bố mẹ chồng bạn chưa đi xem phim cùng nhau. Đây là một gợi ý tuyệt vời để ông bà có thể cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngày thanh xuân. Chắc chắn đây là một món quà thú vị, hẳn ông bà sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn.

Điện thoại đôi

Bạn là một nàng dâu có điều kiện, bạn có thể chọn mua cho ông bà một cặp điện thoại đôi. Món quà này mang ý nghĩa luôn gắn kết bạn và ông bà với nhau. Mỗi khi nhớ ông bà, bạn có thể gọi một cuộc điện thoại và nói những lời yêu thương. Đây là một món quà khá trang trọng chắc chắn sẽ khiến ông bà cảm động.

(Theo ĐSPL)