Tọa lạc tại một trong những bờ biển dài đẹp nhất Việt Nam, Mӧvenpick Resort Cam Ranh hưởng trọn ưu đãi từ đất trời với biển xanh bao la, kiến trúc tuyệt vời mang đậm chất Thụy Sĩ cùng kinh nghiệm quản lý kinh nghiệm từ tập đoàn Accor.

Tọa lạc tại gần cuối cung đường từ Nha Trang đến sân bay Cam Ranh đẹp tuyệt mỹ với vách đá và biển cả uốn lượn xung quanh, Mӧvenpick Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm thời rời xa khỏi nhịp sống xô bồ của thành thị. Được tạo dựng theo hệ thống quy mô gồm 500 phòng hướng trực diện biển, trong đó có 250 phòng khách hạng sang,132 căn hộ dịch vụ và 118 căn biệt thự có hồ bơi riêng, Mӧvenpick Resort Cam Ranh mang đến đa dạng lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng trong kỳ nghỉ dài ngày ven biển mùa hè này.

{keywords}
 

Theo đuổi phương châm “We make moments” - Kiến tạo khoảnh khắc, Mӧvenpick Resort Cam Ranh mang đến hàng loạt tiện ích giúp gắn kết con người với bản thân, thiên nhiên và gia đình. Đối với những người trẻ muốn thử thách giới hạn của bản thân, Công viên dây thừng chính là một điểm đến lý tưởng. Tại đây, 150 trò chơi hấp dẫn sẽ không ngừng đưa du khách vào hàng loạt trải nghiệm thể chất khác nhau: sức mạnh trong trò leo núi nhân tạo; sự dẻo dai, linh động trong 3 tầng chướng ngại vật với độ cao lên đến 10,6m; hay phấn khích với tốc độ và độ cao trong trò chơi zip rope.

{keywords}
 

Trong khi đó, các gia đình có thể cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc kết nối tại Câu lạc bộ trẻ em với tường leo núi và các trò chơi vận động; công viên nước trẻ em và 4 làn trượt nước khổng lồ hoành tráng; hay Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí đa dạng như nhà hàng, karaoke, bar, night club, phòng gym, yoga hay billards.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến 23 phòng trị liệu spa tại Serenity Spa, với 3 spa villa đôi và 20 spa villa đơn. Đúng như tên gọi, nơi đây mang đến cảm giác yên bình đậm chất thiền giữa không gian được bài trí khéo léo với hoa sen, tinh dầu, chậu đồng và đồ tre đan lát. Phương thức trị liệu tại đây cũng đa dạng, trải dài từ phòng xông hơi muối Himalaya, phòng xông hơi Aromatherapy, đến phòng tắm Thuỵ Sĩ, bể sục và nhiều tùy chọn trị liệu khác.

{keywords}
 

Đến với Mӧvenpick Resort Cam Ranh, du khách sành ẩm thực cũng không thể bỏ qua trải nghiệm đáng nhớ với tầm nhìn hướng biển và thực đơn fushion Á - Âu từ Tropicana Beach Club, hay các món buffet đa dạng từ Nhà hàng Panorama. Vào buổi tối, Tropicana Beach Club còn trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động biểu diễn ngoài trời và quầy bar trong nhà được tuyển chọn kỹ lưỡng.

{keywords}
 

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch và giải trí hè 2020, Mӧvenpick Resort Cam Ranh hiện tại đang có hàng loạt ưu đãi đầy hấp dẫn dành cho các cặp đôi và gia đình. Du khách có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như “Siêu ưu đãi với giá phòng chỉ từ VND 600,000/người/đêm”, “Nghỉ dưỡng trọn gói đẳng cấp chỉ với VND 3,800,000/đêm gồm 1 đêm ở Biệt thự 1 phòng ngủ + ăn 3 bữa + vui chơi tại Công viên mạo hiểm dây thừng cho cả gia đình 4 người”, “Gói ưu đãi gia đình kèm ăn trưa gồm phòng và ăn trưa cho 2 người lớn. Trẻ em dưới 12 tuổi được ăn và ở miễn phí khi ngủ cùng giường bố mẹ”, “Tham gia miễn phí chương trình hội viên ALL (Accor Live Limitless) để tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho hội viên giảm giá 20% trên giá phòng công bố và nhận 450,000 đồng mỗi ngày cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng”. Bên cạnh đó, “Ưu đãi hội họp kết hợp du lịch MICE với giá từ VND 2,450,000++ đồng/người bao gồm 1 đêm phòng, gói họp nửa ngày với Coffee Break, ăn trưa và ăn tối Gala dinner, ngoài ra còn được miễn phí 2 giờ chơi team building ở công viên mạo hiểm dây thừng với 150 trò chơi hấp dẫn” cũng là sự lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Xem chi tiết các chương trình ưu đãi tại: https://uudaichaohe.movenpickcamranh.com/ hoặc liên hệ đặt phòng: +84 258 3985 999, email: resort.camranh.reservation@movenpick.com

Lệ Thanh