Những hình ảnh dưới đây của một khách hàng khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp độc giả hình dung rõ hơn quy trình khám sức khỏe tổng quát.

Dù ở độ tuổi còn rất trẻ, nhưng bạn Linh Lan (23 tuổi, nhân viên văn phòng) luôn dành sự quan tâm đúng mức đối với sức khỏe. Bạn chia sẻ: “Một người bạn thân của tôi gặp vấn đề nặng về sức khỏe, buồn nhất là bạn tôi chỉ biết mình mắc bệnh khi bệnh đã ở giai đoạn không thể chữa trị. Vì vậy, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình về vấn đề sức khỏe và tạo cho mình thói quen khám sức khỏe định kỳ”.

Đã theo dõi sức khỏe ở Thu Cúc được 2 năm và không có nguy cơ đặc thù của bệnh nên Lan chọn gói khám tổng quát ở mức độ cơ bản dành cho nữ.

{keywords}

Lan đăng ký khám gói tổng quát đang được hỗ trợ chi phí chỉ còn 888.000 đồng.

Trên tờ khám sức khỏe theo gói có ghi rõ hướng dẫn từng bước để khám theo gói nhằm tiết kiệm thời gian nhất và người tham gia khám sức khỏe có thể nắm rõ lộ trình khám của mình.

{keywords}

Bước đầu tiên là lấy máu và lấy nước tiểu để xét nghiệm. Thời gian có kết quả xét nghiệm thường là sau 1 giờ vì vậy bước này cần tiến hành trước để giảm thời gian chờ đợi về sau.

Sau khi lấy máu và nước tiểu xong khách hàng bắt đầu quá trình khám theo gói.

{keywords}

Cân đo trọng lượng cơ thể, huyết áp

{keywords}

Khám tai mũi họng

{keywords}

Kiểm tra răng hàm mặt

{keywords}

Khám chuyên khoa mắt

{keywords}

Khám chuyên khoa phụ sản phát hiện các bệnh lý phụ khoa (viêm nhiễm, u xơ tử cung, u nang buồng trứng…)

{keywords}

Điện tim đồ giúp phát hiện tổn thương về cơ tim, rối loạn nhịp tim...

{keywords}

Chụp X quang phổi thẳng kỹ thuật số giúp phát hiện những bất thường về tim, phổi, trung thất

{keywords}

Siêu âm ổ bụng tổng quát giúp xem xét hình ảnh các tạng trong ổ bụng (gan, mật, lách, tụy, thận, niệu quản, bang quang, tử cung, buồng trứng)

Kết thúc các bước khám theo gói cũng là thời điểm có kết quả xét nghiệm máu, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa nội tổng quát tư vấn về sức khỏe và giải thích kết quả bảng khám và đưa ra kết luận cuối cùng, đánh giá một cách xác thực tình trạng sức khỏe của mình.

{keywords}

Khám nội tổng quát đưa ra kết luận về tình trạng sức khỏe cho khách hàng

Trên thực tế, dù biết rõ ý nghĩa của hoạt động khám sức khỏe tổng quát định kỳ nhưng để biến thành “hành động” đối với nhiều người vẫn còn khá xa lạ.

Đây là một thực tế đáng tiếc, bởi có rất nhiều bệnh lý có diễn biến âm thầm, thậm chí là không có triệu chứng khác thường nào, do đó nếu không khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh sẽ dẫn tới tình trạng phát hiện bệnh muộn, bỏ qua cơ hội tốt trong điều trị, gây tốn kém về chi phí, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Hơn nữa, ý nghĩa của hoạt động khám sứ khỏe tổng quát định kỳ không chỉ dừng lại ở việc “tìm ra bệnh” mà còn giúp đánh giá chính xác nhất tình trạng sức khỏe của bản thân, đồng thời dự đoán trước các nguy cơ có thể gây hại tới sức khỏe và có phương pháp ngăn chặn kịp thời.

Các gói khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang được hỗ trợ 20% chi phí từ 20/3 - 20/4/2015, khám sức khỏe tổng quát chỉ từ 777.000 đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ:

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucuchospital.vn

Liên hệ khám chữa bệnh: 04. 383. 55555 hoặc 1900 558896

Hotline: 0904 97 0909

Website: www.benhvienthucuc.vn

Minh Tuấn