Carlsberg và hành trình "vươn tới những điều tốt đẹp hơn”

Khởi sự từ một xưởng bia nhỏ ở “miền đất hạnh phúc” Đan Mạch, nhà làm bia trẻ J.C. Jacobsen đã nung nấu trong mình khát vọng đạt tới đỉnh cao trong nghệ thuật nấu bia, để rồi sáng lập nên thương hiệu bia có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu người yêu bia khắp thế giới.

Tâm niệm “phát triển nghệ thuật bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể” của vị cha đẻ Carlsberg chính là kim chỉ nam thôi thúc những thế hệ tiếp nối luôn chú trọng sự hoàn hảo trong từng nguyên liệu sản xuất, không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những phát kiến để tạo nên chất bia vượt trội và tinh tế hơn.

Trải qua hơn 170 năm phát triển, Carlsberg không chỉ chinh phục thực khách bằng chất lượng bia thượng hạng mà còn liên tục mang tới những trải nghiệm bia trọn vẹn cho từng khoảnh khắc cuồng nhiệt, say mê của cuộc sống. Một trong số đó không thể không nói tới những phút giây thăng hoa đắm chìm trong môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh - bóng đá của đông đảo người hâm mộ.

{keywords}
Carlsberg mong muốn mang đến những trải nghiệm bia trọn vẹn trong từng khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống

Với hương vị êm mượt cùng lớp bọt sóng sánh, dày mịn, ly bia Carlsberg chính là chất xúc tác hoàn hảo, giúp thổi bùng “lửa nhiệt” trong suốt 90 phút kịch tính của trận đấu. Trong những giây phút tận hưởng trọn vẹn cảm xúc với những pha phối hợp đẳng cấp, những bàn thắng mãn nhãn của các “nghệ sĩ” sân cỏ, bầu cảm xúc của người hâm mộ như lại càng thăng hoa ngập tràn hương vị cùng ly bia Carlsberg hảo hạng.

Tôn vinh “cầu thủ thứ 12”, kiến tạo phút giây thăng hoa cùng bóng đá

Với niềm đam mê cháy bỏng cùng trái bóng tròn, Carlsberg vẫn luôn tự hào góp phần đem lại những trải nghiệm bóng đá thăng hoa cho người yêu bia và cả những fan hâm mộ cuồng nhiệt xuyên suốt các mùa giải.

Những trái tim yêu bóng đá không thể quên năm 2019, khi Carlsberg đã "nhuộm đỏ" cả sắc bia để tạo ra Carlsberg Red Barley - món quà đặc biệt cho người hâm mộ Liverpool FC, tiếp thêm tinh thần cho đội bóng chạm tay đến cúp Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Hay trong năm 2020, khoảnh khắc lên ngôi vương của Lữ đoàn Đỏ được “thổi nhiệt” với chiến dịch ăn mừng "Feel like a Champion" của Carlsberg cùng loạt sự kiện sôi động và những món quà mang đậm “tinh thần đỏ” của nhà vô địch đích thực.

{keywords}
Red Barley là món quà gói trọn tinh thần đỏ mà Carlsberg dành tặng Liverpool FC cùng người hâm mộ

Mùa hè sôi động năm nay, khi bầu không khí bóng đá đang trở lại mạnh mẽ, Carlsberg tiếp tục đồng hành và thổi bùng đam mê cho từng khoảnh khắc dõi theo trái bóng tròn. Truyền đi thông điệp “nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, Carlsberg mong muốn tri ân những cổ động viên tuyệt vời đã luôn cùng khóc, cùng cười, và vỡ òa trong bầu cảm xúc trên sân cỏ. “Cầu thủ thứ 12” - những người hâm mộ nhiệt thành chính là nguồn sức mạnh thúc đẩy vinh quang của 11 cầu thủ trên sân. Không chỉ là người xem bóng đá, “cầu thủ thứ 12” còn là “linh hồn” làm nên sức hấp dẫn của môn thể thao vua khi luôn dõi theo từng bước đi, từng chiến thắng, thậm chí cả những thất bại của các đội bóng và cầu thủ mà họ yêu mến.

{keywords}
Carlsberg truyền lửa cho các “cầu thủ thứ 12” trong những trận cầu đỉnh cao mùa hè này

Để tiếp lửa cho tình yêu bóng đá thêm cuồng nhiệt, cuộc thi "Truy tìm cầu thủ thứ 12" của Carlsberg đang được triển khai trên mạng xã hội và thu hút nhiều cổ động viên tham gia. Bằng cách chia sẻ câu chuyện với bóng đá trên trang Facebook cá nhân kèm hashtag #12thPlayer #Carlsberg, người hâm mộ không chỉ cùng nhau hòa chung nhịp cảm xúc, mà còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng đặc biệt in đậm tinh thần bóng đá từ Carlsberg..

Với sự đồng hành hết mình của thương hiệu bia danh tiếng từ Đan Mạch, các “cầu thủ thứ 12” sẽ tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động năm nay với những xúc cảm tuyệt vời ngập tràn hương vị.

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn, không chỉ ở chất lượng bia đẳng cấp mà còn trong sự đồng hành bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Trên chặng đường này, Carlsberg và bóng đá chính là sự hoà hợp hoàn hảo đã mang lại những dấu son ấn tượng cùng những trải nghiệm thăng hoa trong hương vị và cảm xúc cho người yêu bia nói chung và những cổ động viên của môn thể thao vua nói riêng. Mùa hè sôi động năm nay, Carlsberg truyền tải đi thông điệp “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, cùng lan toả tình yêu, kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho từng phút giây hân hoan của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12” của Carlsberg, truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

{keywords}
 

Doãn Phong