Cùng khám phá những bờ biển thơ mộng nhất đang vẫy gọi bạn khám phá mùa hè này!

1. Trà Cổ, Móng Cái

{keywords}

Trà Cổ là một bãi biển còn tương đối hoang sơ và chưa bị ô nhiễm cũng như chưa bị đô thị hóa quá nhanh. Đường bờ biển ở đây dài, rộng và sóng to, nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn vô cùng nên thơ. Ghé thăm biển Trà Cổ, du khách cũng có thể thưởng thức hải sản tươi rói đánh bắt từ biển về.

2. Cửa Đại, Quảng Nam

{keywords}

Cách thành phố Hội An yên bình chỉ 5 km, biển Cửa Đại là điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách. Vừa qua, bờ biển xanh ngắt này đã được một chuyên trang du lịch quốc tế bầu chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cửa Đại có đường bờ biển dài, cát trắng mịn và biển xanh, gió lộng. Bên bờ biển là những hàng dừa đu đưa soi bóng, mang đến sự thư thái, dễ chịu cho bạn.

3. Lăng Cô, Huế

{keywords}

Là một danh lam thắng cảnh của tỉnh Thừa Thiên Huế, Lăng Cô nổi tiếng có điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất Việt Nam.

Bãi cát trắng dài hơn 10km, nước biển xanh bao la, bên cạnh là rừng nhiệt đời và những dãy núi nhấp nhô, trùng điệp, được ca tụng là đẹp như một bức tranh thủy mặc.

4. Dốc Lết, Nha Trang

{keywords}

Nha Trang nổi tiếng khắp cả nước với nhiều đường bờ biển và bãi biển tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất phải kể đến bãi biển Dốc Lết. Biển Dốc Lết có làn nước trong vắt nhìn thấy đáy, cảnh quan ven bờ hoang sơ, thơ mộng với những đồi cát trải dài tưởng như vô tận.

5. Phú Yên

{keywords}

Phú Yên có đường bờ biển cực dài, tới 189 km nên sở hữu khá nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng nhất phải kể đến ghềnh đá đĩa hay gành đá đĩa. Sở dĩ bờ biển có tên gọi này là vì các cột đá gắn kết với nhau đều tăm tắp như những chiếc đĩa xếp liền kề. Khung cảnh biển hoang sơ, gió biển mát lành và không khí rất thoáng đãng, dễ chịu.

6. Mũi Né, Phan Thiết

{keywords}

Trong những năm gần đây, du lịch Mũi Né phát triển mạnh do lượng khách du lịch tăng đột biến. Mũi Né nổi tiếng với những dãy đồi cát thoai thoải và bãi cát rộng sau hàng dừa xanh mát. Bãi biển Mũi Né rộng, nước trong và ấm áp, là địa điểm tắm biển lý tưởng cho du khách.

7. Phú Quốc

{keywords}

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ chưa nhiều người biết tới. Nổi tiếng nhất phải kể đến bãi Sao thuộc thị trấn An Thới. Nước biển nơi đây xanh trong màu ngọc với bãi cát trắng, mịn và sóng nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể thưởng thức các đặc sản Phú Quốc trên bãi như cồi biên mai nướng, nhum, sò quạt nướng mỡ hành…

(Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Trà thảo mộc Dr Thanh

Trà thảo mộc Dr Thanh là sản phẩm kết hợp công dụng ủa 9 loại trà thảo mộc quý: Kim ngân hoa giúp thanh can hóa, mát gan, tiêu độc - Hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát - Sứ có vị ngọt tính bình - Sương sáo mát ngọt, trong lành - Cúc vàng thanh nhiệt, giải độc - Bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt - Kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch - Cam thảo ôn trung, hạ nhiệt - La hán quả giải khát sảng khoái.

Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng ở vị trí thức uống giải khát có khả năng thanh nhiệt và thanh lọc cơ thể.

{keywords}